Bayern Munich bất ngờ thảm bại trước Hoffenheim

28/09/2020 06:42

Sau trận ra quân giành chiến thắng lên tới 8-0 trước Schalke 04, ít ai có thể ngờ Bayern Munich lại để thua đội bóng hạng trung Hoffenheim với tỷ số 1-4 ở vòng 2 Bundesliga.

Bayern Munich vừa trở về sau thắng lợi 2-1 trước Sevilla để giành Siêu cúp châu Âu và họ hoàn toàn tự tin đến làm khách trên sân của Hoffenheim, nhất là khi "Hùm xám" đã chứng tỏ sức mạnh vượt trội với chiến thắng 8-0 trước Schalke 04 ở trận ra quân vào cuối tuần trước.
HLV Hansi Flick không có nhiều thay đổi lớn trong đội hình ngoại trừ cho ngôi sao Lewandowski ngồi ghế dự bị, trong khi đó lĩnh xướng hàng công do Thomas Muller cùng với Leroy Sane, Gnabry và tài năng trẻ 19 tuổi Zirkzee đảm trách.
Với đẳng cấp vượt trội, Bayern Munich đã chơi chủ động và ép sân ngay từ những phút đầu tiên. Phút thứ 14, Zirkzee có cơ hội dứt điểm đầu tiên nhưng không thành công. Bất ngờ đã xảy ra chỉ hai phút sau đó, từ tình huống đá phạt góc, Bicakcic bật cao đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ thành Neuer để mở tỷ số cho Hoffenheim.
Bayern Munich bất ngờ thảm bại trước Hoffenheim - 1
Hoffenheim bất ngờ mở tỉ số của trận đấu
Có bàn thắng dẫn trước, đội chủ nhà Hoffenheim càng chơi càng hay và chỉ 8 phút sau đó, Munas Dabbur tự tin đột phá rồi sục bóng tinh tế để nhân đôi cách biệt. Khung thành của Bayern Munich thêm một lần chao đảo khi ở phút 32, Kramaric trong vòng vây của các hậu vệ Bayern Munich vẫn tung ra cú sút nguy hiểm nhưng không thắng được thủ thành Neuer.
Khi các cầu thủ Hoffenheim mải mê tấn công thì Bayern Munich bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỷ số. Phút 36, hậu vệ Kimmich đã có pha dứt điểm chính xác đánh bại thủ thành Baumann.
Bayern Munich bất ngờ thảm bại trước Hoffenheim - 2
Kimmich ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Bayern Munich
Bàn thua không khiến các cầu thủ Hoffenheim lo lắng mà họ vẫn tổ chức tấn công ào ạt. Phút bù giờ 45+1, Kramaric không may mắn khi pha dứt điểm của anh đưa bóng đập trúng xà ngang. Hiệp một kết thúc với tỷ số 2-1 tạm nghiêng về Hoffenheim.
Bước sang hiệp hai, các cầu thủ Bayern Munich quyết định đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút thứ 63, Sane có cơ hội thuận lợi nhưng pha dứt điểm với của anh khiến bóng đi lên trời. Tiền đạo Lewandowski lúc này cũng đã được tung vào sân để thay thế cho Zirkzee.
Bayern Munich bất ngờ thảm bại trước Hoffenheim - 3
Các cầu thủ Hoffenheim ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Bayern Munich
Hoffenheim đã chủ động lùi về phòng ngự và chờ cơ hội tổ chức phản công nhanh. Đến phút 77, từ pha phản công nhanh, Kramaric đã sút bóng chéo góc hạ gục thủ thành Neuer để nâng tỷ số lên 3-1 cho đội nhà.
Trong tình huống không còn gì để mất, Bayern Munich hầu như tràn hết sang phần sân đối phương để tìm kiếm bàn thắng. Phút 90, trong tình huống phản công nhanh, thủ thành Neuer buộc phải phạm lỗi với tiền đạo của Hoffenheim khiến Bayern Munich phải chịu quả phạt đền. Trên châm 11m, Kramaric đã không mắc sai lầm nào để ấn định chiến thắng 4-1 cho Hoffenheim.
Chiến thắng này giúp Hoffenheim giành lấy ngôi đầu Bundesliga từ chính tay Bayern Munich sau 2 vòng đấu, còn Bayern Munich rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH.
Đội hình ra sân:
Hoffenheim: Baumann - Posch, Vogt, Bicakcic - Akpoguma, Samassekou, Geiger, Kaderabek - Baumgartner – Dabbur, Kramaric.
Bayern: Neuer - Pavard, Süle, Alaba, Davies - Kimmich, Tolisso - Gnabry, Müller, Sane - Zirkzee.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bayern Munich bất ngờ thảm bại trước Hoffenheim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO