Bầu Đức: 'VFF nói như vậy, người ta cười 3 ngày không hết'

29/07/2020 08:15

Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức khẳng định ông vẫn sẽ lên tiếng vì bóng đá Việt Nam dù có thể nhận những hình thức xử lý từ VFF.

Chia sẻ với báo giới chiều 28/7, đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) khẳng định liên đoàn sẽ xem xét xử lý các phát ngôn mang tính chỉ trích nhằm tới V-League và VFF, khiến hình ảnh giải đấu bị xấu đi. Đơn vị này cho biết họ sẵn sàng lắng nghe nhưng chỉ chấp nhận các thảo luận công khai trong những hội nghị tổng kết hoặc thông qua hình thức văn bản, không chấp nhận các bình luận chưa được kiểm chứng trên truyền thông.

Bầu Đức: 'VFF nói như vậy, người ta cười 3 ngày không hết' - 1

Bầu Đức khẳng định ông không bao giờ ngần ngại lên tiếng trước những điều xấu xí của bóng đá Việt Nam.

Đáp lại ý kiến của VFF, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức chia sẻ với Zing: “Liên đoàn nói vậy là sai hoàn toàn. Nói như vậy là họ không muốn nghe góp ý từ những người có tâm với bóng đá Việt Nam đấy. Đòi kỷ luật như vậy, họ còn muốn nghe không?”

“Nếu liên đoàn sai, chúng ta phải ý kiến lại chứ? Bóng đá là thuộc về công chúng, thuộc về xã hội. Việc đầu tiên của liên đoàn là phải lắng nghe xã hội chứ sao lại đòi kỷ luật người ta. Họ bảo CLB mà nói xấu VFF, họ đòi kỷ luật là sai rồi. Quy định kỷ luật nào cho như vậy đấy? Họ nói tôi nghe nào. Chúng ta đang hội nhập với thế giới mà nói như vậy, thế giới họ cười cho”, bầu Đức phân tích.

Ông bầu của HAGL vốn là nhân vật có nhiều phát ngôn mạnh mẽ trong giới thể thao. Ông đã nhiều lần bình luận về các chính sách của liên đoàn, thể hiện quan điểm quyết liệt, không ngại đối đầu trực tiếp với những vấn đề nóng bỏng của thời cuộc.

Bầu Đức tiếp tục: “Tôi vẫn sẽ lên tiếng chứ chẳng ngại gì đâu. Đây là chuyện tự do ngôn luận, tôi có quyền của mình và tôi không ngại. Tôi chỉ cần không nói sai, không làm sai luật, không nói những điều đi ngược lại với đường lối, chính sách của nhà nước. Đó mới là điều quan trọng. VFF nói như vậy, người ta cười cho, cười ba ngày không hết đấy. Tôi khẳng định mình vẫn sẽ lên tiếng”.

Cũng trong cuộc họp chiều 28/7, lãnh đạo VFF và Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã khẳng định quan điểm quyết tâm tổ chức V-League. Bầu Đức cho biết ông chia sẻ với khó khăn của VFF, VPF và sẵn sàng ủng hộ nếu số đông CLB đồng tình đưa V-League trở lại.

Giải đấu đã bị tạm dừng do ảnh hưởng của dịch bệnh. VPF đã kéo Cúp Quốc gia lên thi đấu trước vào đầu tháng 8. Nếu không có thêm sự cố phát sinh, V-League sẽ trở lại từ nửa sau tháng 8.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bầu Đức: 'VFF nói như vậy, người ta cười 3 ngày không hết'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO