Bầu Đức: “Kiatisuk đã đồng ý dẫn dắt CLB HA Gia Lai”

20/11/2020 17:55

Gần như cùng thời điểm với thông tin được đăng tải trên tờ Siam Sport của Thái Lan, bầu Đức tuyên bố Kiatisuk đã đồng ý là HLV của CLB HA Gia Lai ở mùa giải 2021.

Trao đổi với phóng viên báo Dân Trí chiều 20/11, ông bầu Đoàn Nguyên Đức tuyên bố: “Kiatisuk đã chấp nhận lời đề nghị của chúng tôi, dẫn dắt HA Gia Lai ở mùa giải năm sau. Hợp đồng của cậu ấy với HA Gia Lai có thời hạn 2 năm”.

“Tôi không biết truyền thông Thái Lan nói gì về mức lương mà Kiatisuk sẽ nhận ở HA Gia Lai tới đây, nhưng về phía tôi, tôi sẽ không nói về chuyện lương bổng hay đãi ngộ mà chúng tôi dành cho cậu ấy. Thậm chí, giữa tôi và Kiatisuk, chỉ cần tôi lên tiếng là cậu ấy về đây, chẳng cần gì hợp đồng”, bầu Đức tuyên bố chắc nịch.

Bầu Đức: “Kiatisuk đã đồng ý dẫn dắt CLB HA Gia Lai” - 1
Bầu Đức xác nhận Kiatisuk đã là người của HA Gia Lai, chuẩn bị cho mùa giải 2021

Trước đó, phía HA Gia Lai dự định sang tuần sau mới tiết lộ thương vụ liên quan đến HLV Kiatisuk. Tuy nhiên, trong chiều 20/11, tờ Siam Sport đăng chi tiết ngày “Zico Thái” ra mắt đội phố núi, cũng như mức đãi ngộ mà thần tượng của bóng đá Thái Lan được nhận sau khi về làm việc cho HA Gia Lai, phía đội bóng phố núi đã xác nhận hợp đồng giữa họ với “Zico Thái” sớm hơn dự kiến.

Bầu Đức nói: “Hiện giờ, tôi không muốn nêu chi tiết các điều khoản, dự định sang tháng 12, Kiatisuk mới ra mắt”.

Đón Kiatisuk đến phố núi, bầu Đức và HA Gia Lai triệu tập Công Phượng trở lại, sau một mùa bóng cầu thủ này khoác áo CLB TPHCM theo dạng cho mượn.

Bầu Đức: “Kiatisuk đã đồng ý dẫn dắt CLB HA Gia Lai” - 2
Kiatisuk sẽ dẫn dắt CLB HA Gia Lai theo hợp đồng có thời hạn 2 năm

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức thông tin thêm về Công Phượng: “Công Phượng về với đội bóng là chủ trương có từ lâu rồi. Hết hợp đồng cho mượn thì quay lại HA Gia Lai thôi, không có gì to tát cả”.

Có Công Phượng, có Kiatisuk, có thêm nhiều sự bổ sung mới đầy chất lượng, gồm Hoàng Thịnh, Hữu Tuấn, thủ môn Tuấn Linh, nhưng bầu Đức vẫn từ chối nói về ngôi vô địch V-League: “Đừng nghĩ chúng tôi lấy Kiatisuk về để vô địch V-League. Trước tiên tôi chủ trương đem cậu ấy về đây vì tình cảm. Sự xuất hiện của cậu ấy sẽ giúp cho bà con phố núi Gia Lai phấn khởi hơn, xem bóng đá vui hơn”.

“Đừng nhắc chuyện tranh ngôi vô địch V-League với tôi, HA Gia Lai chưa nghĩ đến việc tranh ngôi vô địch đâu”, bầu Đức chia sẻ đầy bất ngờ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bầu Đức: “Kiatisuk đã đồng ý dẫn dắt CLB HA Gia Lai”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO