Bầu Đức, hãy 'cứu' Tuấn Anh, Xuân Trường và... tuyển Việt Nam

17/10/2020 07:10

HAGL có thể đá cho vui, thua đau Hà Nội cũng chẳng... ảnh hưởng gì nhưng bầu Đức hãy 'giải cứu' Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn... và tuyển Việt Nam!

1. Thất bại trước Hà Nội không ảnh hưởng đến tấm vé trụ hạng của HAGL, bởi đội bóng nhà bầu Đức sớm hoàn thành mục tiêu sau trận thắng dễ khó tin CLB TPHCM.
Thế nhưng, trận thua trắng 4 bàn ngay tại Pleiku của những Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh,... như một gáo nước lạnh vào niềm tự hào và kỳ vọng của CĐV HAGL.
Vì niềm kiêu hãnh bị tổn thương, nhiều CĐV có mặt theo dõi trực tiếp trên sân đã đòi bầu Đức cũng như lãnh đạo đội bóng cải tổ nhằm thay đổi tình hình trong tương lai.
Tuy nhiên, với việc đã trụ hạng và từng tuyên bố “đá cho vui” mong mỏi ấy từ người hâm mộ không dễ khiến bầu Đức phải bận tâm. Bởi nếu có chắc rằng HAGL chẳng thê thảm như lúc này.
Bầu Đức, hãy 'cứu' Tuấn Anh, Xuân Trường và... tuyển Việt Nam
HAGL thua thảm Hà Nội FC lần thứ 2 trong mùa giải 2020
2. Nhìn diễn biến trên sân Pleiku, thất bại của HAGL trước Hà Nội FC ở lượt trận thứ 2 giai đoạn 2 LS V-League là không thể bàn cãi, cũng như khó tìm được lý do để bào chữa.
Dù thất bại, đội bóng nhà bầu Đức vẫn có những điểm sáng trên sân khiến người hâm mộ HAGL càng cảm thấy tiếc nuối khi ở đấy Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường... vẫn đầy nỗ lực, cũng như chơi không tệ.
Nhiều lần, Tuấn Anh vẫn thoát pressing một cách điêu luyện, Văn Toàn với tốc độ luôn khiến hàng thủ Hà Nội FC khốn đốn hay Xuân Trường tiếp tục cho thấy khả năng sút phạt rất ổn với nhiều lần làm khung thành đội khách chao đảo.
Bầu Đức, hãy 'cứu' Tuấn Anh, Xuân Trường và... tuyển Việt Nam
Bất chấp Văn Toàn, Tuấn Anh vẫn chơi rất tốt 
3. HAGL giờ không cần phải giải cứu nữa khi sớm trụ hạng, đồng thời với việc bầu Đức không còn đặt mục tiêu vô địch, mà chỉ đá cho vui, thì việc kỳ vọng ông chủ đội bóng phố Núi thay đổi, xốc lại đứa con tinh thần là điều rất khó.
Nhưng hơn hết, người hâm mộ HAGL và yêu mến những Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn... rất cần bầu Đức quan tâm đến đội nhà, hay nói chính xác hơn nghĩ đến tương lai của các cầu thủ vốn dĩ rất tài năng mà mình sở hữu.
Bầu Đức, hãy 'cứu' Tuấn Anh, Xuân Trường và... tuyển Việt Nam
Để xem ra bầu Đức cần giải phóng hay làm điều đặc biệt với các cầu thủ của mình
Người hâm mộ và cả giới chuyên môn cần bầu Đức giải cứu nhóm cầu thủ tài năng này bởi ai cũng thấy họ dường như đang “sống mòn” cũng như uổng phí tài năng ở HAGL – đội bóng không mục tiêu, và rất ít tiềm lực tại V-League.
Mong mỏi này không chỉ đơn thuần vì HAGL “đá cho vui” hay khó có thành tích ở V-League mà còn bởi nếu tiếp tục chơi bóng ở đây rất có thể chuyên môn của Tuấn Anh, Xuân Trường hay Văn Toàn ngày càng đi xuống.
Minh chứng rõ nhất cho điều này là Văn Toàn, tiền đạo người Hải Dương chưa có tiền sử chấn thương, sở hữu tốc độ, kỹ thuật... nhưng nhiều mùa giải qua vẫn chưa thể bay cao vì thiếu bệ phóng tốt.
Chính vì thế, nếu có thể cởi trói ra đi trước thời hạn hợp đồng đào tạo (28 tuổi), hoặc chí ít được bầu Đức cho mượn giống trường hợp Công Phượng - người vừa có mùa giải tương đối thành công trước khi chấn thương mọi chuyện sẽ khác với Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn...
Giải phóng cho các cầu thủ tài năng của mình có lẽ cũng sẽ giúp tuyển Việt Nam mạnh hơn vì đơn giản Tuấn Anh, Xuân Trường... vẫn là trụ cột của ông Park trong thời gian tới.
Thế thì tại sao bầu Đức lại không làm điều đặc biệt, khi mà bản thân HAGL vẫn chỉ đá cho vui?!
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bầu Đức, hãy 'cứu' Tuấn Anh, Xuân Trường và... tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO