Barcelona “đá xoáy” C.Ronaldo sau chiến thắng trước Juventus

29/10/2020 15:29

Sau chiến thắng trước Juventus, Barcelona đã không ngần ngại “đá xoáy” C.Ronaldo, người không thể góp mặt ở trận đấu này vì nhiễm Covid-19.

Đêm qua, Barcelona đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trên sân của Juventus. Đây là trận đấu mà Los Blaugrana đã thi đấu tương đối tốt và có được 2 bàn thắng do công của Dembele và Messi.
Barcelona “đá xoáy” C.Ronaldo sau chiến thắng trước Juventus - 1
C.Ronaldo bị Barcelona chế nhạo sau trận thua của Juventus
Ở bên kia chiến tuyến, Juventus đã chịu ảnh hưởng khá nhiều từ việc vắng C.Ronaldo. Không những vậy, họ còn khá đen đủi khi Morata đã 3 lần đưa bóng vào lưới Barcelona nhưng đều bị từ chối vì lỗi việt vị.
Sau trận đấu, Barcelona đã nhân cơ hội này để “đá xoáy” C.Ronaldo. Trên trang Twitter, họ đăng tải dòng trạng thái: “Chúng tôi rất vui khi thấy Juventus có cơ hội chứng kiến cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại tung hoành trên sân”.
Tất nhiên, “cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại” mà Barcelona nhắc tới chính là Messi. C.Ronaldo chính là “đại kình địch” lớn nhất của Messi và đương nhiên, anh cũng coi mình là số 1 thế giới.
Trước thềm trận đấu này, C.Ronaldo đã vô cùng tức giận khi không thể so tài với Messi lần đầu tiên kể từ khi rời khỏi Real Madrid. Thậm chí, trên trang mạng xã hội cá nhân, CR7 còn văng tục. Anh cho rằng mình vẫn hoàn toàn khỏe mạnh dù bị nhiễm Covid-19. Chính điều đó đã ngăn cho siêu sao người Bồ Đào Nha ra sân.
Trong giai đoạn thiếu vắng C.Ronaldo, Juventus đã thi đấu khá tệ. Trong 4 trận không có CR7, Juventus chỉ thắng 1 trận trước Dynamo Kiev, còn lại họ để hòa hai đội bóng “nhược tiểu” ở Serie A là Crotone và Hellas Verona. Cuối cùng, Lão bà đã nhận thất bại trước Barcelona vào đêm qua.
Barcelona “đá xoáy” C.Ronaldo sau chiến thắng trước Juventus - 2
HLV Pirlo thừa nhận Juventus vẫn còn ở khoảng cách khá xa với Barcelona
Phát biểu sau thất bại trước Barcelona, HLV Pirlo tỏ ra khá bình thản. Ông chia sẻ: “Chúng tôi biết sẽ gặp khó khăn trước đối thủ mạnh. Họ dày dạn kinh nghiệm ở Champions League, trong đó, Juventus có nhiều cầu thủ mới lần thứ 2 xuất hiện ở giải đấu đỉnh cao này.
Tôi nghĩ những trận đấu như vậy sẽ giúp nhiều cầu thủ Juventus phát triển. Tôi hy vọng rằng Juventus sẽ sớm cải thiện và có thể chơi ngang ngửa những đội bóng như Barcelona trong tương lai”.
Trong khi đó, HLV Ronald Koeman tự tin khẳng định: “Đây là trận đấu hay nhất của Barcelona từ đầu mùa. Chúng tôi đã thắng một đối thủ lớn ở châu Âu với thứ bóng đá mà toàn đội áp đặt. Tôi hài lòng với cách các cầu thủ thể hiện và kết quả của trận đấu này”.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Barcelona “đá xoáy” C.Ronaldo sau chiến thắng trước Juventus
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO