Báo Thái Lan khen Việt Nam tổ chức trọn vẹn các môn bóng đá SEA Games

30/11/2020 21:08

Lần đầu tiên trong lịch sử các kỳ SEA Games, bóng đá bãi biển được đưa vào chương trình thi đấu và Việt Nam là quốc gia chủ nhà đầu tiên thực hiện điều này, tổ chức đầy đủ mọi nội dung bóng đá.

Việc chủ nhà Việt Nam tổ chức đầy đủ mọi nội dung của môn bóng đá, bao gồm bóng đá nam, bóng đá nữ, futsal nam, futsal nữ, bóng đá bãi biển, được báo Thái Lan khen ngợi.

Tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan Siam Sport chạy tít: "Tổ chức trọn vẹn các nội dung trong môn bóng đá, Việt Nam hứa hẹn hút khách đến với SEA Games".

Báo Thái Lan khen Việt Nam tổ chức trọn vẹn các môn bóng đá SEA Games - 1
Báo Thái Lan: "Việt Nam sẽ thu hút khách du lịch dịp SEA Games"

"Phía chủ nhà Việt Nam thông báo rằng tất cả các nội dung trong môn bóng đá đều được tổ chức ở các địa điểm. Quan trọng hơn, nội dung bóng đá bãi biển sẽ lần đầu được xuất hiện tại SEA Games. Việc này có thể giúp tăng lượng khách du lịch đến Việt Nam" - Siam Sport viết thêm trong phần nội dung.

Đối với báo chí Thái Lan, việc nước chủ nhà của đại hội thể thao Đông Nam Á tổ chức đầy đủ các nội dung trong môn bóng đá, trong bối cảnh hiện tại là rất đáng ghi nhận.

Siam Sport thông tin: "SEA Games được tổ chức lần đầu năm 1959, mãi đến năm 2007, futsal mới được đưa vào chương trình thi đấu ở Thái Lan, và cũng chỉ mới xuất hiện 4 lần ở các kỳ đại hội vào các năm 2007, 2011, 2013 và 2017".

"Cuối năm sau, nội dung bóng đá bãi biển sẽ lần đầu được đưa vào chương trình thi đấu, cho dù nội dung này đã có giải vô địch Đông Nam Á từ năm 2014" - vẫn là thông tin từ Siam Sport.

SEA Games lần thứ 31 sẽ diễn ra từ ngày 21/11 đến 2/12/2021 tại Việt Nam, với địa điểm đăng cai chính là Hà Nội. Một số môn và nội dung thi đấu cũng sẽ được đưa về các địa phương lân cận Hà Nội để tổ chức.

Bài liên quan
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (19/3)
    Tâm điểm trận đấu là cuộc chạm trán giữa Xi măng Long Sơn Thanh Hóa và VTV Bình Điền Long An, cả hai đều là những đội bóng có thành tích bất bại tính đến thời điểm hiện tại.
  • Lịch thi đấu giải bóng chuyền VĐQG 2024
    Vòng I diễn ra từ 16 đến 23/3 tại Bình Phước, trong khi vòng II và vòng Chung kết diễn ra từ 7 đến 17/11 tại Lào Cai. Đây cũng là năm đầu tiên giải VĐQG diễn ra theo thể thức 9 đội đấu vòng tròn một lượt tính điểm thay vì chia bảng như các năm trước.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (18/3)
    Trận đấu chú ý ngày hôm nay là cuộc chạm trán giữa BTL Thông Tin và Vietinbank
  • Carlos Alcaraz vô địch Indian Wells 2024
    Carlos Alcaraz xuất sắc đánh bại đàn anh Daniil Medvedev sau hai set với điểm số 7-6(7-5) và 6-1 để lên ngôi vô địch Indian Wells 2024.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền hôm nay (17/3)
    ĐKVĐ Ninh Bình LP Bank có trận ra quân vào ngày hôm nay, đối thủ chỉ là một Hà Nội mới lên hạng.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (16/3)
    Giai đoạn 1 giải bóng chuyền nữ VĐQG 2024 - Cúp Hóa chất Đức Giang diễn ra từ 16/3-23/3.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Báo Thái Lan khen Việt Nam tổ chức trọn vẹn các môn bóng đá SEA Games
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO