Bốn golfer chia sẻ đỉnh bảng Houston Open

Thanh Bình| 12/11/2021 11:09

Trong nhóm T1 với điểm -5 sau vòng đầu sự kiện PGA Tour ở Texas, chỉ Luke List chưa xong nhiệm vụ do thời tiết xấu.

Hôm qua, cả Marc Leishman và Russell Henley đều ghi sáu birdie, một bogey để chốt vòng 65 gậy, trong khi Talor Gooch thu bảy birdie nhưng hai bogey trên mặt sân par 70 Memorial Park. Cũng đạt điểm -5 song Luke List mới hoàn thành 15 hố, với bốn birdie, một bogey và eagle hố 14 par 4.

Sân Memorial Park ghi nhận lượng mưa xấp xỉ 23 mm khiến vòng đầu khai cuộc trễ 2,5h, với toàn bộ đấu thủ xuất phát khung giờ chiều chưa thể xong trận và phải dừng tay khi trời tối.

Leishman đứng T1 sau 18 hố ở giải đấu có quỹ thưởng 7,5 triệu USD

Leishman đứng T1 sau 18 hố ở giải đấu có quỹ thưởng 7,5 triệu USD

“Gậy sắt của tôi đã phát huy hiệu quả, tạo ra rất nhiều cơ hội cũng như hoàn thành những cú putt. Có chút thất vọng khi mắc bogey hố cuối và không tạo được vòng đấu bogey-free nhưng tại sân đấu như thế này, kết quả đó đã khá hài lòng”, Leishman nói sau vòng mở màn. Golfer Australia 38 tuổi có sáu danh hiệu PGA Tour, gần nhất tại giải đấu gậy đồng đội Zurich Classic hồi tháng 4 cùng đồng hương Cameron Smith.

Ngay sau nhóm T1 là Jason Dufner, với điểm -4. Tony Finau, đấu thủ có xếp hạng thế giới cao nhất dự giải tuần này - thứ 12 bảng OWGR đánh 69 gậy, đứng T32. Patrick Reed đứng sau Finau 11 bậc OWGR đạt điểm even par, trong nhóm T54 cùng Lee Westwood.

Houston Open là chặng tái đấu của Westwood kể từ Ryder Cup cuối tháng 9. Westwood hiện nằm ngoài top 100 Race to Dubai - cuộc đua danh hiệu dài cả mùa của European Tour và không đủ điều kiện dự trận chung kết lớn Tour Championship vào ngày 18/11. Năm trước, anh về nhì sự kiện hạ màn nhưng vẫn có lần thứ ba ẵm Race to Dubai cùng 2 triệu USD.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Bốn golfer chia sẻ đỉnh bảng Houston Open
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO