Bổn cũ soạn lại: Ngàn lẻ một chuyện bất ngờ khi SM Entertainment săn "gà" ngoài đường

Vũ Quỳnh 2,| 01/01/2022 21:52

Chắc chưa ai quên giai thoại Sehun (EXO) từng chạy trốn nhân viên của SM Entertainment tới tận 30 phút!

Có thể nói, một trong số những bí ẩn lớn nhất của showbiz Hàn Quốc chính là cách các nhân viên của SM Entertainment săn "gà" cho công ty. Không ai hiểu, cũng chẳng ai biết bằng con đường nào mà dàn staff của đế chế giải trí hàng đầu xứ Kim Chi luôn tìm thấy được những gương mặt tài sắc vẹn toàn, đủ tiêu chuẩn trở thành thần tượng "vạn người mê".

Để "pick" được một cô, cậu thiếu niên có tiềm năng, các staff nhà SM thường phải ăn dầm ở dề trước nhiều cổng trường trung học hoặc thường xuyên đi dạo quanh những con phố nổi tiếng. Điều này đồng nghĩa với việc các thực tập sinh tương lai nhận được cơ hội thử giọng một cách bất ngờ, kéo theo rất nhiều những câu chuyện hài hước, thú vị.

Sehun (EXO)

Nổi tiếng nhất, được nhiều người biết đến nhất chắc chắn là giai thoại chạy trốn staff tới 30 phút của Sehun. Cụ thể, khi đang ăn bánh gạo bên đường, Sehun nhận ra có người đang tiếp cận mình. "Út cưng" của EXO và staff đã "chơi" trò đuổi bắt tới tận nửa tiếng đồng hồ trước lúc Sehun chịu tin nhân viên của SM là người tốt và nhận lấy chiếc danh thiếp quý giá.

Baekhyun (EXO)

Ngoài Sehun, Baekhyun cũng là một mảnh ghép được lựa chọn nhờ các staff "ẩn thân". Baekhyun tham gia kì thi tuyển đầu vào của một ngôi trường âm nhạc và trong lúc luyện giọng, nhân viên từ SM Entertainment đã tặng một cơ hội để Baekhyun dễ dàng tiến vào vòng thử giọng của công ty.

Changmin (DBSK)

Cũng là vận động trước lúc nhận được lời mời nhưng cách của đàn anh cùng công ty đỡ mệt và căng thẳng hơn Sehun - chơi cầu lông. Staff đã chấm Changmin khi anh đang chơi cầu lông với bạn và ngỏ lời mời anh tới buổi thử giọng sau buổi học. Ban đầu, Changmin không quan tâm tới làng giải trí lắm, còn nghĩ người mời là kẻ lừa đảo, nhưng vì thần tượng của mẹ anh là BoA nên anh đã đi thử giọng và trở thành một "mẩu" của DBSK như hiện tại.

Minho (SHINee)

Hơn cả cưa cẩm crush, chắc hẳn staff đi theo Minho đã phải khổ tâm lắm vì anh chàng này mãi từ chối mình. Đầu tiên, Minho được đưa vào tầm ngắm tại một khu trượt tuyết nhưng anh từ chối. Sau đó, Minho tiếp tục được mời casting trên đường đi học. Bằng nhiều nỗ lực, cuối cùng staff cũng có thể thở phào nhẹ nhõm với lời đồng ý từ Minho.

Kangin (Super Junior)

"Vi diệu" hơn cả việc được chọn trên đường, nhân viên của SM "tia" Kangin ở công viên giải trí, ngay khoảnh khắc anh ngồi trên chiếc xe điện hình... con voi!

Tiffany (SNSD)

Có rất nhiều người "bị tóm" trên đường hay tại trường, nhưng nhận được danh thiếp từ staff tại WC thì chỉ có một! Tiffany từng chia sẻ rằng mình nhận được card visit tại WC của một buổi thử giọng, và hài hước hơn là Tiffany cầm vì cô thích màu hồng.

NCT

Có tới 21 thành viên ở thời điểm hiện tại (nếu tính cả đội hình của WayV), NCT không thiếu các thành viên được phát hiện ngay trên đường như Taeyong hay ở cổng trường như Jaehyun, thậm chí, Jaemin còn lọt vào mắt xanh của staff lúc đi từ thiện.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bổn cũ soạn lại: Ngàn lẻ một chuyện bất ngờ khi SM Entertainment săn "gà" ngoài đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO