'Body' Galaxy Note 20 lộ diện thông qua tấm ảnh rò rỉ về ốp lưng của máy

29/06/2020 10:39

Một bức ảnh rò rỉ về case bảo vệ của Galaxy Note 20 đã phần nào tiết lộ đôi chút về “ngoại hình” của model mới nhất thuộc dòng Galaxy Note của Samsung.

Trong bức ảnh có thể thấy một thiết bị có màn hình bao phủ gần như toàn bộ mặt trước và một cụm camera lớn ở phía sau. Mặt sau của thiết bị trông khá đơn giản với một hình chữ nhật ở góc trên bên trái và một loạt ống kính và đèn flash LED.

“Body” Galaxy Note 20 lộ diện thông qua tấm ảnh rò rỉ về ốp lưng của máy - Ảnh 1.

Cụ thể sẽ có 3 camera chính và sẽ có một lỗ hổng gần ống kính camera để làm nơi đặt camera ToF ở mặt sau. Mặt trước dường như sẽ là màn hình kích thước và sẽ tiếp tục có một camera selfie dạng đục lỗ ở giữa màn hình như phiên bản tiền nhiệm.

Samsung Galaxy Note 20 dường như vẫn hỗ trợ các loại bút S Pen truyền thống như đã từng thấy trên Galaxy Note 9 và 10.

“Body” Galaxy Note 20 lộ diện thông qua tấm ảnh rò rỉ về ốp lưng của máy - Ảnh 2.

Ảnh rò rỉ về ốp lưng của Galaxy Note 20

Nếu nhìn kỹ vào bộ ảnh rò rỉ về vỏ case của máy, chúng ta sẽ thấy lỗ micrô ở trên cùng và dưới cùng của máy. Ốp lưng cũng có phần cắt hình chữ nhật dành cho khe cắm sạc theo chuẩn USB-C, các lỗ còn lại là nơi đặt loa, giắc 3.5mm (có thể) và bút S Pen.

Ngoài ra, Galaxy Note 20 vẫn đặt nút nguồn và nút chỉnh âm lượng ở bên phải, cách bố trí tương tự như Galaxy Note 10 nhưng khác so với Galaxy Note9.

Sự kiện ra mắt Galaxy Note 20 dự kiến tổ chức vào cuối tháng 8 tới. Giới công nghệ vẫn đang chờ đợi sự xuất hiện của Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra, đặc biệt là hai "nhân vật" cũng quan trọng không kém là Galaxy Z Flip 5G và Galaxy Fold 2.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Body' Galaxy Note 20 lộ diện thông qua tấm ảnh rò rỉ về ốp lưng của máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO