Bóc phốt chồng ngoại tình đỉnh cao: Vợ nắm toàn bộ tin nhắn nhắc đến mình của tiểu tam và pha đối mặt với câu chốt chất lượng

09/11/2021 19:21

Người vợ vô cùng đau đớn khi phát hiện chồng ngoại tình. Song cái cách cô đối mặt khiến người ta phải suy nghĩ.

Mới đây, một người vợ đăng tải bài viết chia sẻ nỗi đau khi phát hiện chồng ngoại tình.

"Đúng là phụ nữ có mạnh mẽ, kiên cường đến đâu thì vẫn bị tổn thương khi biết chồng mình phản bội đúng không ạ.

Em không thể bỏ nó vì giờ em 3 đứa con rồi, mà bé nhỏ mới 5 tháng, bán hàng online thì chả được gì. Chưa đi làm được phải trông chờ vào lương chồng.

Cảm giác của em giờ chỉ có cay cú, em muốn hét to phá phách đập nát hết nhưng phải kiềm lại vì có con gái bây giờ đang tuổi lớn, sợ các con tổn thương.

Các chị cho em cánh tay an ủi để có thêm động lực với, phải làm sao khi mình buồn mà không thể khóc đây".

Bóc phốt chồng ngoại tình đỉnh cao: Vợ nắm toàn bộ tin nhắn nhắc đến mình của tiểu tam và pha đối mặt với câu chốt chất lượng-1Bài viết được đăng tải.

Đây là bài tâm sự của người vợ được chia sẻ. Đính kèm chính là những đoạn tin nhắn của chồng và kẻ thứ ba mà cô nắm chắc trong tay. Hai nhân vật này liên tục bày tỏ sự nhớ nhung, tâm sự điều thầm kín.

Kẻ thứ ba rõ ràng biết người đàn ông này đã có vợ nhưng vẫn cố chen chân vào.

"- Anh ở đâu mà dám nhắn tin, không sợ vợ?

- Vợ anh đang trong ngoại, sợ gì.

- Vắng chủ nhà gà mọc đuôi tôm".

Bóc phốt chồng ngoại tình đỉnh cao: Vợ nắm toàn bộ tin nhắn nhắc đến mình của tiểu tam và pha đối mặt với câu chốt chất lượng-2Bóc phốt chồng ngoại tình đỉnh cao: Vợ nắm toàn bộ tin nhắn nhắc đến mình của tiểu tam và pha đối mặt với câu chốt chất lượng-3Tin nhắn của người chồng và nhân tình.

Đây chính là đoạn tin nhắn giữa cả hai, chứng tỏ rằng người phụ nữ kia biết gã chồng có gia đình và vẫn yêu đương thắm thiết với nhau.

Tuy nhiên, sau khi phát hiện toàn bộ bằng chứng ấy, cô vợ đã trực tiếp nhắn tin cho ả nhân tình để nói rõ mọi việc.

Mở đầu cuộc trò chuyện là một câu hỏi: "Chị ơi, chị nhớ chồng em nhiều không chị?".

Liên tục sau đó chính là ảnh chụp màn hình bằng chứng kẻ thứ ba cùng chồng nhắn cho nhau. Cô vợ hết sức phẫn nộ nên chửi bới tưng bừng. Đặc biệt nhất chính là câu chốt: "Nói em một câu thôi là em cho chị với chồng em về một nhà luôn, không cần phải nhớ nhung nhiều nữa".

Bóc phốt chồng ngoại tình đỉnh cao: Vợ nắm toàn bộ tin nhắn nhắc đến mình của tiểu tam và pha đối mặt với câu chốt chất lượng-4Cô vợ nhắn tin thẳng cho nhân tình.

Màn hành xử của cô vợ khiến nhiều người phải khen ngợi về độ dứt khoát và quyết liệt.

Tuy nhiên, theo như tâm sự ở trên thì cô không thể bỏ chồng vì phụ thuộc kinh tế. Đây rõ ràng là một điều hết sức đáng tiếc. Trong hôn nhân, phụ nữ hãy cố gắng đứng vững trên đôi chân của mình, hãy tự chủ kinh tế để tự chủ cuộc sống.

Hi vọng rằng, cô vợ trong câu chuyện sẽ có cách xử lý phù hợp nhất cho câu chuyện ngoại tình mà chồng đã gây ra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bóc phốt chồng ngoại tình đỉnh cao: Vợ nắm toàn bộ tin nhắn nhắc đến mình của tiểu tam và pha đối mặt với câu chốt chất lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO