BoA và những idol Kpop tuổi Hổ được kỳ vọng trong năm 2022

06/02/2022 10:30

Nhiều người hâm mộ đang chờ đợi những chú Hổ tài năng, đáng yêu của Kpop này sẽ tỏa sáng rực rỡ trong chính năm tuổi của mình.

1. BoA

Nữ ca sĩ huyền thoại của Kpop đã có một năm 2021 khá bận rộn. Cô là giám khảo cho chương trình nổi tiếng Street Woman Fighter trên đài Mnet, xuất hiện trên chương trình tài liệu âm nhạc Legendary Stage Archive K (SBS) và phát hành đĩa đơn tiếng Nhật My Dear.

BoA và những idol Kpop tuổi Hổ được kỳ vọng trong năm 2022-1

BoA đã mở đầu năm 2022 bằng việc ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc dự án đình đám mang tên GOT the Beat của SM Entertainment. Ca khúc Step Back của họ đang có màn lội ngược dòng và nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Nhiều người hy vọng năm 2022 sẽ mở đầu thời kỳ hoàng kim thứ 2 của BoA.

2. TWICE Dahyun

Dahyun là một trong những thành viên với năng lượng tươi sáng và nhận được nhiều yêu mến trong nhóm nhạc nữ đình đám TWICE.

Năm vừa qua là một năm đáng chú ý với nhóm nữ nhà JYP khi đĩa đơn tiếng anh đầu tiên The Feels đạt được thành công rực rỡ. Dahyun cùng TWICE hiện đang chuẩn bị cho các buổi concert của họ Twice 4th World Tour III tại các thành phố lớn của Mỹ trong năm nay.

BoA và những idol Kpop tuổi Hổ được kỳ vọng trong năm 2022-2

Ban đầu nhóm chỉ dự định tổ chức 5 buổi concert tại các thành phố lớn bao gồm Oakland và Atlanta nhưng vì vé được bán hết quá nhanh tại cả 5 địa điểm nên nhóm quyết định bổ sung thêm 2 đêm diễn nữa và vé cũng đã được “quét” sạch.

3. Viviz Sinb và Umji

Nhóm nhạc GFriend đã thông báo tan rã trong sự ngỡ ngàng và tiếc nuối của nhiều người hâm mộ. Nhưng 2022 sẽ là một năm đầy hy vọng với những sự kết hợp mới trong đó có Viviz. Các thành viên Eunha, Sinb và Umji  đã quyết định thành lập nhóm mới và lấy tên là Viviz. Trong nhóm, có tới 2 thành viên sinh năm Hổ (1998) là Sinb và Umji.

BoA và những idol Kpop tuổi Hổ được kỳ vọng trong năm 2022-3

Nhóm đã đánh dấu một khởi đầu tốt đẹp khi hộp quà của họ có tên là Viviz Diary bao gồm các mặt hàng như lịch để bàn, postcards, film photo card sets đã nhanh chóng cháy hàng. Các fan đang cực kỳ chờ đợi single của nhóm sẽ được phát hành trong năm nay.

4. Stray Kids Lee Know

Stray Kids là nhóm nhạc Kpop đang thể hiện tài năng vượt trội, đạt được nhiều thành tích ấn tượng và có một lượng fan quốc tế cực kỳ hùng hậu. Thành viên Lee Know cũng sinh năm Hổ, đang dần chinh phục khán giả bởi những bước nhảy điêu luyện cùng ngoại hình cực kỳ điển trai, thu hút.

BoA và những idol Kpop tuổi Hổ được kỳ vọng trong năm 2022-4

Người hâm mộ hy vọng với năm 2022, cũng là năm tuổi của mình, Lee Know cùng Stray Kids sẽ còn bứt phá hơn nữa và mang đến nhiều ca khúc hay.

5. SEVENTEEN Seungkwan và Vernon

Seungkwan và Vernon là một trong những thành viên nổi bật của SEVENTEEN. Nếu Seungkwan nhận được sự yêu mến vì giọng hát nội lực cùng kỹ năng giải trí đáng nể thì Vernon lại khiến mọi người ngây ngất vì vẻ đẹp trai, hấp dẫn của mình.

BoA và những idol Kpop tuổi Hổ được kỳ vọng trong năm 2022-5

Trong năm 2021, SEVENTEEN đã đạt được nhiều thành công rực rỡ ở cả mảng sales album và digital. Nhóm đang khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình và nhận được nhiều kỳ vọng trong năm tới.

6. NCT Jungwoo

Trong một nhóm nhạc đông dân như NCT nhưng chỉ có duy nhất Jungwoo mang tuổi Hổ (1998). Anh chàng đang thuộc hai unit nhỏ của nhóm là NCT U và NCT 127.

BoA và những idol Kpop tuổi Hổ được kỳ vọng trong năm 2022-6

Mới đây NCT 127 vừa giành Daesang danh giá tại Lễ trao giải Seoul Music Awards được tổ chức vào ngày 23/1 vừa qua. Với sự công nhận tuyệt vời đó, NCT 127 và các unit khác của NCT chắc chắn sẽ còn bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa.

7. (G)I-DLE Soyeon

Soyeon là một trong những nữ idol tài năng bậc nhất của Kpop khi có thể đảm nhận tốt ở mọi lĩnh vực. Năm 2021 vừa qua có thể coi là một năm vừa vui nhưng cũng có nhiều nỗi buồn với Soyeon.

(G)I-DLE đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ với album I Burn cùng ca khúc chủ đề Hwaa. Soyeon vẫn là người sáng tác, viết lời và phụ trách sản xuất album nhóm.

BoA và những idol Kpop tuổi Hổ được kỳ vọng trong năm 2022-7

Tuy nhiên, thành viên Soojin của nhóm đã vướng phải cáo buộc bạo lực học đường và phải rút khỏi nhóm. Nhiều hoạt động của (G)I-DLE đã bị ảnh hưởng bởi sự việc này.

Mong rằng 2022, “chú hổ mạnh mẽ” Soyeon sẽ đem đến nhiều may mắn hơn cho nhóm của mình.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BoA và những idol Kpop tuổi Hổ được kỳ vọng trong năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO