Bố vợ bán đất cho con trai mua xe hơi, con rể ghen tị vì không được chia phần đến lục đục cả hôn nhân khiến ai nấy ngao ngán

27/04/2022 16:14

Đất thì là đất của ông bà nhưng vợ mình cũng là con, bán hay được đền bù thì cũng phải thông báo cho các con một câu", chàng rể kể.

Câu chuyện mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu hay con rể với gia đình vợ luôn luôn là vấn đề dễ nhận được nhiều sự chú ý. Mới đây, một anh con rể đăng tải bài viết kể chuyện xảy đến trong gia đình vợ. Anh tức tối vì bố vợ bán đất mà không chia cho vợ chồng mình một đồng nào. Chuyện như sau:

Mình là con rể, hai vợ chồng mình lấy nhau xong ở riêng cách quê vợ hơn 300km nên cũng ít về thăm. Nhưng thi thoảng vẫn gọi điện về hỏi thăm. Ông bà vẫn còn trẻ, khỏe nên ông bà cũng hay ra thăm cháu. Ông bà khỏe thế nên 2 vợ chồng cũng không phải lo nhiều.

Đùng một cái, tuần trước thằng cu út nhà vợ lái con xe hơi mới cóng cạnh lên thăm 2 vợ chồng mình. Đang mừng vì thằng em đợt này khá giả, giữa mùa dịch mà vẫn làm ăn tốt thế.

Chỗ người thân nên mình cũng không ngại, định hỏi vay 1 chút để đầu tư. Thế nhưng mà không phải cậu trúng mánh mà là ông bà ở nhà có ít đất vào khu quy hoạch. Nghe đâu tiền đền bù lên đến vài tỷ đồng.

Bố vợ bán đất cho con trai mua xe hơi, con rể ghen tị vì không được chia phần đến lục đục cả hôn nhân khiến ai nấy ngao ngán-1
Bài viết được đăng tải.

Cậu út ở đấy thì không sao nhưng nó về rồi thì mấy hôm nay mình hơi cay cú. Đất thì là đất của ông bà nhưng vợ mình cũng là con, bán hay được đền bù thì cũng phải thông báo cho các con một câu.

Tiền tỉ chứ có phải vài đồng rau dưa đâu. Từ hôm đấy đến giờ, mình bảo vợ thử đánh tiếng hỏi ông bà xem sao, vợ cứ nhùng nhằng, nói mình thế này thế nọ.

Ban nãy cãi nhau to, vợ mình xách đồ về quê, định ẵm theo 2 đứa con về, nhưng mình nhất định không cho. Ông bà bán đất có nhớ đến mình đâu, thế thì việc gì phải cho cháu về với ông bà.

Chuyện thì cũng chẳng có gì nhưng mình lấn cấn quá. Bây giờ nếu ông bà bảo cho, thì mình xin bao nhiêu nhỉ, con ruột thì có 1 con xe hơi chẳng lẽ con rể không được cái SH à?".

Đây là câu chuyện được đăng tải và nhận về nhiều luồng tranh cãi. Một anh con rể phát hiện bố vợ bán đất nhưng không chia cho vợ chồng con gái đồng nào. Trái lại, ông lại cho con trai tiền để mua xe hơi.

Vấn đề này đã thổi bùng lên nhiều tranh cãi. Một số người cho rằng, thắc mắc của người con rể cũng không hẳn sai. Nếu như không cho tiền thì chí ít ông bà cũng nên thông báo cho con gái, con rể một chút vì số tiền lớn.

Tuy vậy, đa số đều phản đối cách suy nghĩ và hành động của chàng rể. Đành rằng bố mẹ có tiền nhưng suy cho cùng đó vẫn là tiền của họ, cho ai biếu ai là quyền của bố mẹ, con cái đâu có thể can thiệp hay làm mình làm mẩy để đòi.

Nếu như phải cay cú hay bực mình thì đó là cô vợ chứ chẳng phải phận rể như thế này. Dựa vào đó để làm mình làm mẩy, khiến hôn nhân xích mích thì anh chồng càng "to tội" hơn nữa.

Suy cho cùng, không phải do mình làm ra thì đừng đòi hỏi hay tham lam. Đôi khi chỉ vì những suy nghĩ đó mà đủ khiến cho mối quan hệ hôn nhân rạn nứt, tình cảm con rể và bố mẹ vợ cũng vì thế mà đổ vỡ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bố vợ bán đất cho con trai mua xe hơi, con rể ghen tị vì không được chia phần đến lục đục cả hôn nhân khiến ai nấy ngao ngán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO