Bộ sưu tập UNIQLO Xuân/Hè 2021 mang đậm cảm hứng thời trang tinh tế

TQ| 04/02/2021 11:00

Việt BáoUNIQLO x INES DE LA FRESSANGE Xuân/Hè 2021 là BST mới nhất thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản kết hợp cùng biểu tượng thời trang toàn cầu Ines de la Fressange. “Những trang phục sang trọng và nhiều hơn thế” tiếp tục là mô-tuýp của BST lần này với những trang phục cải tiến chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu từ chính cuộc sống thường nhật.

BST mới của NTK Ines lấy cảm hứng từ địa danh Deauville. Khu nghỉ dưỡng ven bờ biển Tây Bắc nước Pháp này không chỉ là địa điểm người dân Paris thường xuyên ghé đến vào mùa hè mà còn là nơi nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Pháp Coco Chanel lựa chọn để đặt cửa hàng thời trang đầu tiên của mình vào năm 1913. Thị trấn nhỏ này cũng được biết đến như một trung tâm thời trang vào đầu thế kỷ 20.

Deauville là nơi lưu giữ những hồi ức đặc biệt của NTK Ines. Từ khi còn rất nhỏ, Ines đã theo người bà của mình đến đây nghỉ mát và cũng chính tại đây, lần đầu tiên bà được tiếp xúc với thời trang cao cấp. Ký ức sâu đậm về những người phụ nữ khoác lên mình bộ trang phục thanh lịch đi lại trên bãi biển, hay những nơi công cộng đã hình thành trong bà ý niệm về sự tinh tế. Và tinh tế cũng chính là tinh thần mà Ines mang đến cho BST mới mùa này, bao gồm những trang phục thiết yếu đầy duyên dáng và theo đuổi 3 phong cách chủ đạo như sau:

Phong cách Dã Ngoại

Với cảm hứng từ những chuyến đi ngắn trong ngày đến Deauville, BST mang đến các trang phục đa dạng từ việc sử dụng chất liệu như linen, cotton, dệt kim, đến các yếu tố tạo nên điểm nhấn riêng biệt như khăn choàng, thắt lưng và túi. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên sản phẩm mũ giúp ngăn ngừa UV được ra mắt trong một BST kết hợp giữa UNIQLO và NTK Ines.

Phong cách Thoải Mái

BST lần này mang đến những thiết kế denim mềm mại, nhẹ nhàng và thoải mái giúp người mặc dễ dàng phối và mặc theo phong cách riêng. Bên cạnh đó là những mẫu áo sơ mi bằng linen và cotton với kiểu dáng phù hợp, phóng khoáng.

Phong cách Thủy Thủ

Người Pháp vốn ưa chuộng phong cách Thủy Thủ trong các trang phục xuân hè và theo đó, BST mới này cũng giới thiệu rất nhiều các thiết kế từ váy dài đến áo khoác sử dụng tông màu xanh navy đặc trưng. Các đường kẻ mang đậm dấu ấn phong cách cũng xuất hiện trên các mẫu trang phục dệt len 3D ấn tượng.

Khách hàng có thể tìm thấy toàn bộ các thiết kế đến từ BST hợp tác UNIQLO x INES DE LA FRESSANGE Xuân/Hè 2021 tại 2 cửa hàng Super Large: UNIQLO Đồng Khởi (Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) từ thứ Sáu, ngày 05 tháng 02. Riêng các cửa hàng còn lại, BST UNIQLO x INES DE LA FRESSANGE Xuân/Hè 2021 vẫn sẽ được ra mắt nhưng với số lượng giới hạn.

Giới thiệu về Ines de la Fressange

Sinh ra và lớn lên tại Pháp, Ines nhanh chóng trở thành một trong những nàng mẫu nổi tiếng hàng đầu thế giới sau khi bắt đầu sự nghiệp vào năm 17 tuổi. Bà được biết đến là một biểu tượng của phong cách trong làng thời trang và là nàng thơ yêu kiều của rất nhiều nhà mốt lừng danh. Năm 2013, bà thành lập thương hiệu của riêng mình, Ines de la Fressange Paris, với tư cách Giám đốc nghệ thuật, không ngừng tôn vinh vẻ đẹp sang trọng của một người Paris hiện đại. BST Xuân/Hè 2021 là BST hợp tác thứ 15 giữa UNIQLO và INES DE LA FRESSANGE.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bộ sưu tập UNIQLO Xuân/Hè 2021 mang đậm cảm hứng thời trang tinh tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO