Bố mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu, sỉ nhục 'tiểu tam' bám con mình

15/09/2021 11:47

Nghe "tiểu tam" phân trần, bố chồng điên tiết lao vào tuyên bố: "Tình bạn cái gì, chỉ có tình dục chứ không có tình bạn".

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh bố mẹ chồng cùng con dâu đến nhà bồ nhí của chồng đánh ghen gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, người vợ cùng bố mẹ chồng đến nhà cô bồ, lao vào chửi bới, dằn mặt "tiểu tam" và con gái cô ta.

Bị tấn công bất ngờ, cô bồ nói với bố của người tình: “Nếu như chú không muốn con quay lại với T. thì con sẽ chấm dứt”.


Diễn biến vụ đánh ghen có 1-0-2

Ông bố vô cùng tức giận, một mực khẳng định rằng không muốn tin lời cô ta nữa vì trước đó cô đã hứa nhiều lần mà vẫn chứng nào tật đấy.

Đối diện với sự giả trân hờ hững của cô bồ, chị vợ lên tiếng: “Tôi đã lại đây 2 lần rồi. Tối qua tôi gọi chị vẫn dám bắt máy, tôi ghi âm lại rồi”.

Lúc này, 3 người liên tục chỉ trỏ vào cô con gái của "tiểu tam" kể lể câu chuyện mẹ cô bé ngoại tình thế nào.

“Con gặp mặt cô 2 lần rồi, tui đã đến cảnh cáo 2 lần rồi, con nhớ không? Con gặp mặt cô 2 lần rồi con nhớ không?”, người vợ nói với đứa bé.

Còn kẻ thứ ba, thấy con gái bị 3 người tấn công tâm lý thì vẫn mặc kệ, tỏ ra rất bình thản, thanh minh rằng mình với người đàn ông tên T. chỉ là bạn bè chứ không có quan hệ yêu đương gì.

Nghe câu phân trần của "tiểu tam", ông bố chồng điên tiết lao vào tuyên bố thẳng: "Tình bạn cái gì, chỉ có tình dục chứ không có tình bạn". 

Bố mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu, sỉ nhục tiểu tam bám con mình-1
Cô "tiểu tam" thản nhiên đứng nhìn con gái của mình bị chỉ trích

Theo lời cô vợ nói trong clip, việc họ chỉ trích cô con gái của "tiểu tam" là vì trước đó, cô bé này đã bênh vực mẹ mình, nói rằng khi thấy người đàn ông tên T. đến nhà là đuổi đi luôn nhưng thực tế không phải như vậy.

Suốt cả clip, bố mẹ chồng không ngừng đe dọa, dạy dỗ nhân tình của con trai mình. Họ cho rằng con dâu của mình hiền nên để yên nhiều lần, nếu là người khác, khi biết chuyện họ sẽ không nhẹ nhàng như thế, sẵn sàng tạt axit, tạt sơn, thậm chí là rạch mặt kẻ cướp chồng người khác để thỏa cơn ghen.

Đoạn clip được đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao trên sắp các trang MXH. Đa số mọi người đều khen cô con dâu ăn ở tốt, sống biết tích đức nên mới được gia đình chồng yêu thương, bảo vệ như thế.

Một vài người khác lại cho rằng, đánh ghen có thể đánh nhưng không nên đưa trẻ nhỏ vào, đồng thời tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước thái độ vô cảm, hờ hững của "tiểu tam" khi để con gái đứng ra chịu trận.

HT

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bố mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu, sỉ nhục 'tiểu tam' bám con mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO