'Bố Già' có gì sau gần 2 tuần ra rạp? Trăm tỷ chỉ là phân nửa!

Công Thành| 16/03/2021 12:00

Việt BáoChỉ hơn 10 ngày ra mắt, Bố Già đạt được rất nhiều điều có thể nói là vượt quá mong đợi. Không chỉ là mong đợi của ê kip làm phim, của Trấn Thành - Vũ Ngọc Đãng, của nhà phát hành ... mà còn là của xã hội với câu chuyện tình phụ tử nhiều cãi vã và nước mắt.

Sau những ngày chính thức công chiếu đầu tiên, có thể nói Bố già đã trở thành một trong những phim điện ảnh Việt thành công nhất mọi thời đại với hàng loạt thành tích đáng nể.
Câu chuyện xung quanh một khu xóm nhỏ với những câu chuyện thường ngày tưởng như có thể bắt gặp ở bất cứ đâu nhưng qua bàn tay của Trấn Thành, đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật không chỉ khiến khán giả trầm trồ mà cả giới chuyên môn cũng gật gù khen ngợi. Một bức tranh gia đình điển hình, lồng ghép vào đầy đủ hỉ nộ ái ố, dẫn dắt người xem đến từng cung bậc cao trào nhất của cảm xúc.
Điểm qua loạt thành tích “khủng

Trấn Thành và ekip cũng cùng nhau đến giao lưu tại một số rạp chiếu phim để chia sẻ và lắng nghe những câu chuyện gia đình từ chính khán giả. Hình ảnh ông xã Hari cùng Tuấn Trần ngồi dõi theo cảm xúc của khán giả được truyền tay nhanh chóng trên mạng xã hội. Mọi người dành sự cảm phục cho ekip vì không chỉ tạo ra được một sản phẩm hay mà còn có tinh thần cầu thị, mong muốn lắng nghe cũng như đón nhận những phản hồi từ phía người xem.

Điểm qua loạt thành tích “khủng

Một người cha khắc khổ, một đứa con ngổ ngáo trong “Bố già" trở nên điển trai và cực kỳ bảnh bao khi đến giao lưu cùng khán giả. Sự thân thiết, gần gũi của cha con "Trấn Thành - Trấn Tuần" mang đến cho mọi người cảm giác dễ chịu để họ sẵn lòng tỏ bày câu chuyện của chính mình.

Điểm qua loạt thành tích “khủng

Những giọt nước mắt đã rơi, những lời cám ơn, xin lỗi đã được nói ra, những tình cảm gia đình giấu kín lần đầu được hé lộ,... tất cả đều góp phần mang đến không gian cảm xúc và đáng nhớ tại cinetour của đoàn phim “Bố già".

Điểm qua loạt thành tích “khủng

Ở thời điểm hiện tại, "Bố già" đã đạt được ngót nghét nhiều thành tích "khủng" mà bất cứ một nhà làm phim nào cũng ao ước: là phim Việt đầu tiên của 2021 có suất chiếu full rạp với hơn 1200 suất, trở thành phim Việt có số suất sneakshow cao nhất từ trước đến nay, phim đạt 10,6 tỷ cho sneakshow sau 18h chỉ sau 6 giờ công chiếu đầu tiên. Đây cũng là phim Việt có doanh thu và suất chiếu trong ngày cao nhất mọi thời đại với 22 tỷ cùng hơn 3000 suất chiếu.

Điểm qua loạt thành tích “khủng

Được biết "Bố Già" tự phá kỷ lục của chính mình khi tiếp tục nâng doanh thu trong ngày cao nhất mọi thời đại lên 30 tỷ, chưa đến 4 ngày sneakshow đã thu về 100 tỷ, trở thành phim Việt vượt mốc 100 tỷ nhanh nhất mọi thời đại. Hiện nay phim cũng chính thức cán mốc 200 tỷ sau 9 ngày, là phim Việt đạt 200 tỷ nhanh nhất mọi thời đại.

Bên cạnh những con số về doanh thu ấn tượng, phần nhạc phim cũng được chú ý không kém, “Sao cha không" do Phan Mạnh Quỳnh trình bày trở thành nhạc phim Việt “cán mốc" 1 triệu view nhanh nhất mọi thời đại.

Điểm qua loạt thành tích “khủng

Đây là những tín hiệu cực kỳ vui mừng không chỉ cho ekip “Bố già" mà còn với cả nền điện ảnh Việt Nam khi sản phẩm này đang dần vươn tầm khu vực. Lần đầu tiên bắt tay sản xuất một bộ phim điện ảnh nhưng Trấn Thành đã gặt hái được thành công ngoài mong đợi.

Điểm qua loạt thành tích “khủng

Bên cạnh tài năng của nam diễn viên, cũng phải kể đến diễn xuất ăn ý của dàn diễn viên thực lực đã góp phần tạo nên những mảng miếng “đắt giá" cho bộ phim như NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, La Thành, Tuấn Trần, Quốc Khánh, Lan Phương,... “Bố già" hiện đang được khởi chiếu trên toàn quốc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Bố Già' có gì sau gần 2 tuần ra rạp? Trăm tỷ chỉ là phân nửa!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO