Bố diễn viên Bảo Bảo khóc nấc báo tin đã tìm thấy thi thể con trai

27/02/2022 22:21

Gia đình xác nhận với VietNamNet, đã tìm thấy thi thể diễn viên Bảo Bảo sau 2 ngày bị sóng cuốn mất tích.

Cha của diễn viên Bảo Bảo khóc nấc nói với VietNamNet: "Khoảng 11h30' trưa ngày 25/2, Bảo đi chơi biển Vũng Tàu thì bị sóng cuốn trôi. Con đã chết đuối. Chúng tôi tìm thấy con lúc 15h hôm nay 27/2. Hiện gia đình đang chuẩn bị đồ cúng, tẩm liệm. Khoảng 8 - 9h sáng mai, chúng tôi sẽ đưa con về nhà làm đám tang".

Đạo diễn Mặt trời con ở đâu Nguyễn Hữu Tuấn sau khi biết tin diễn viên Bảo Bảo qua đời đã viết những dòng tâm sự: "Chú sẽ không bao giờ quên được thằng Á vừa giỏi vừa ngoan. Trên phim, con mãi tỏa sáng, là một diễn viên điện ảnh thực thụ. Tiếc là con chưa kịp có giải thưởng nào để ghi nhận xứng đáng. Đó là lỗi của chú. Xin lỗi Bảo!".

Diễn viên nhí Hữu Khang cũng chia sẻ: "Anh Bảo ra đi thanh thản nhé anh. Em - Tí "lác" - sẽ mãi nhớ anh".

Bố diễn viên Bảo Bảo khóc nấc báo tin đã tìm thấy thi thể con trai
Diễn viên Bảo Bảo trong "Mặt trời, con ở đâu".

Bảo Bảo tên thật là Trần Trí Bảo, sinh năm 2003. Anh được biết đến qua vai bé Út Khoa thông minh, lém lỉnh trong phim Gạo nếp gạo tẻ. Sau đó, anh đóng vai chính phim Mặt trời, con ở đâu và một vai nhỏ trong phim điện ảnh Song Lang. Dù nhỏ tuổi, Bảo Bảo từng góp mặt trong nhiều phim truyền hình, quảng cáo.

Bảo Bảo từng theo học tại sân khấu kịch Hồng Vân (TP.HCM) để trau dồi kỹ năng diễn xuất. Diễn viên Huỳnh Đông từng đóng với Bảo Bảo nhận xét: "Khả năng diễn xuất của bé Bảo rất tốt. Có những cảnh quay khó, chúng tôi cũng không phải quay đi quay lại nhiều lần, giúp cảm xúc của tôi dành cho vai diễn của mình thật hơn. Thật sự, làm việc với trẻ con rất thú vị và thanh xuân".

Cẩm Loan 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bố diễn viên Bảo Bảo khóc nấc báo tin đã tìm thấy thi thể con trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO