Bố của hậu vệ Vũ Văn Thanh qua đời

28/07/2020 21:26

Ông Vũ Văn Hộ - bố của cầu thủ Vũ Văn Thanh, người đang khoác áo câu lạc bộ HAGL đã qua đời vào chiều nay.

Sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật, bố của hậu vệ Vũ Văn Thanh (HAGL), ông Vũ Văn Hộ đã trút hơi thở cuối cùng vào chiều nay (28/7) tại quê nhà Hải Dương.

bo cua hau ve vu van thanh qua doi hinh 1
Vũ Văn Thanh vẫn xin thi đấu dù bố bị bệnh nặng trước khi mất.

Ngay sau khi hay tin bố của Vũ Văn Thanh mất, các đồng nghiệp, đồng đội của hậu vệ này đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình. Tiền đạo Tiến Linh viết: “Xin chia buồn cùng anh và gia đình”.

Ngoài Tiến Linh thì các cầu thủ khác như Thanh Bình, Hồ Tuấn Tài, Nguyên Mạnh, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dụng, Phạm Thành Lương và nhiều cầu thủ khác nữa cũng gửi lời chia buồn tới Vũ Văn Thanh.

Trước đó, dù bố bệnh nặng, nhưng Vũ Văn Thanh vẫn thể hiện thái độ chuyên nghiệp, xin ở lại tập luyện và ra sân thi đấu cùng HAGL ở chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa tại vòng 11 V-League 2020.

Sau trận đấu đó, HLV Lee Tae-hoon đã dành lời khen cho cậu học trò, ông nói: “Tôi muốn cảm ơn Văn Thanh. Bố cậu ấy bị bệnh nặng, nhưng Thanh vẫn rất chuyên nghiệp, vẫn luôn hết mình vì đội bóng. Tôi cũng nói Văn Thanh cứ ở nhà, lo cho gia đình nhưng cậu ấy không làm thế. Cậu ấy vẫn vì đội bóng”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bố của hậu vệ Vũ Văn Thanh qua đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO