Bộ Công an điều tra việc chi tiền hỗ trợ dịch COVID-19 ở TP.HCM

(Nguồn: Vietnamnet)| 09/03/2022 15:34

Bộ Công an đề nghị UBND TP.HCM chỉ đạo các sở, ban, ngành liên quan cung cấp hồ sơ, tài liệu để phục vụ công tác điều tra.

Theo đó, Cục CSĐT tội phạm về tham nhũng, kinh tế và buôn lậu (C03) - Bộ Công an vừa có văn bản gửi UBND TP.HCM yêu cầu phối hợp, cung cấp các tài liệu liên quan đến việc chi tiền hỗ trợ cho người nghèo, người khó khăn trong đợt dịch COVID-19 trên địa bàn TP.

Bộ Công an điều tra việc chi tiền hỗ trợ dịch COVID-19 ở TP.HCM - 1

Người dân TP.HCM bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 nhận tiền hỗ trợ. (Ảnh: minh họa)

Diễn biến này cho thấy, C03 đang điều tra, xác minh việc chi tiền thực hiện một số chế độ, chính sách đặc thù phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch trên địa bàn TP.HCM theo Nghị quyết số 09/NQ-HĐND ngày 25/6/2021 và Nghị quyết 97/NQ-HĐND ngày 22/9/2021 của HĐND TP.HCM.

C03 đề nghị Chủ tịch UBND TP.HCM chỉ đạo các sở, ban, ngành liên quan cung cấp hồ sơ, tài liệu.

Một số nội dung mà C03 tập trung gồm: các nội dung, kết quả thực hiện đến nay về chế độ, chính sách đặc thù công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn; kết quả thanh tra đối với việc thực hiện chế độ, chính sách hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; các sai phạm đã phát hiện, kết quả xử lý…

(Nguồn: Vietnamnet)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bộ Công an điều tra việc chi tiền hỗ trợ dịch COVID-19 ở TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO