Bố chồng ngoại tình, con dâu rủ mẹ chồng bắt gian mới bàng hoàng vì danh tính “bồ nhí”

10/02/2022 17:21

Cả nhà ngỡ ngàng khi biết danh tính thật sự của “bồ nhí'' mà bố chồng say mê bấy lâu nay.

Bất cứ gia đình nào cũng sẽ có lúc gặp phải nhữngkhó khăn sóng gió, mà đôi khi những chuyện khiến chúng ta buồn phiền lại xuất phát từ chính những người thân ở ngay cạnh bên.

Theo đó, hoàn cảnh éo le mà gia đình chị Châu đang gặp phải được chia sẻ trên trang NetEase, Trung Quốc mới đây đã thu hút được rất nhiều bình luận và sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Phát hiện bố chồng ngoại tình

Chị Châu chia sẻ rằng, từ nhỏ chị lớn lên trong gia đình không hòa thuận, bố mẹ chị ly hôn khi chị mới 7 tuổi. Mẹ chị cố tình giành quyền nuôi con để đòi tiền trợ cấp nuôi dưỡng từ chồng, nhưng thực chất bà không nuôi chị được ngày nào mà “vứt” con gái cho ông bà ngoại chăm.

Mỗi tháng trích tiền trợ cấp nuôi dưỡng 1 tí cho ông bà ngoại, còn lại lấy tiền đi mua phấn son, ăn diện đi chơi cùng bạn bè. Chính vì sống thiếu thốn tình cảm của cả cha lẫn mẹ nên chị Châu vô cùng tự ti và sống khép kín.

May mắn dưới sự chăm sóc hết lòng của 2 ông bà, chị Châu cũng dần trưởng thành và có công ăn việc làm ổn định. Sau khi đi làm, chị gặp được anh Lưu, sau thời gian được anh theo đuổi nhiệt tình và chân thành. Cuối cùng chị Châu cũng mở lòng đón nhận tình cảm của anh Lưu. Đúng lúc này thì ông bà ngoại lần lượt qua đời, mẹ ruột chị đòi về lấy căn nhà ở quê. Chị Châu thấy vậy cũng không nói gì mà dọn đồ ở lại luôn trên thành phố không về nữa.

Sau thời gian hẹn hò 3 năm, chị Châu cuối cùng cũng đồng ý lời cầu hôn của anh Lưu. Mẹ chị Châu gọi điện đòi thách cưới nhà trai 200.000 NDT (khoảng 700 triệu VNĐ), may mắn là gia đình nhà trai đều hiểu cho hoàn cảnh của chị Châu, hơn nữa bố mẹ anh Lưu cũng rất thích chị nên cũng vui vẻ đồng ý mức thách cưới “trên trời”.

Sau khi gửi xong tiền thách cưới, chị Châu ngay lập tức đoạn tuyệt quan hệ với người mẹ có “công sinh nhưng không có công dưỡng” này của mình.

Cuộc sống ở nhà chồng của chị Châu vô cùng hạnh phúc và vui vẻ, bố mẹ chồng coi chị như con. Vợ chồng chị cũng nhanh chóng đón cô con gái đầu lòng trong niềm vui của cả gia đình.

Bố chồng ngoại tình, con dâu rủ mẹ chồng bắt gian mới bàng hoàng vì danh tính bồ nhí”-1

Cuộc sống ở nhà chồng của chị Châu vô cùng hạnh phúc và vui vẻ. Ảnh minh họa: Baidu

Nhưng “niềm vui ngắn chẳng tày gang”, cả nhà vui vẻ chưa được bao lâu thì một sự cố xảy ra. Đó là chị Châu vô tình phát hiện bố chồng gần đây có hành động lạ, chiều nào mẹ chồng chị đi tập thể dục bố chồng chị cũng ngồi nói chuyện điện thoại rất lâu với ai đó.

Thậm chí còn cười cười nói nói rất vui vẻ, đỉnh điểm vào 1 hôm, chị Châu lén nghe thấy trước khi kết thúc cuộc điện thoại bố chồng chị nói với “người bên kia đầu dây” rằng: “Anh cúp máy đây, vợ anh sắp về rồi, hẹn gặp lại em vào tối mai ở chỗ cũ nhé bé yêu.”

Con dâu rủ mẹ đi bắt gian

Sau khi nghe xong cuộc điện thoại của bố chồng, chị Châu chắc chắn rằng bố chồng mình hẳn đang cặp kè với cô bồ nhí nào bên ngoài.

Sau khi suy nghĩ cả 1 đêm, chị quyết định phải nói chuyện này với chồng và mẹ chồng. Cả nhà biết chuyện thì đều cảm thấy choáng váng, không ngờ được bố đã 50 tuổi rồi, con cháu cũng đề huề cả mà vẫn đi cặp kè với bồ nhí.

Chính vì vậy, chị Châu quyết định rủ mẹ chồng và chồng đi bắt gian. Theo đúng kế hoạch, cả gia đình chị Châu lén theo chân bố chồng chị đến một khách sạn ở khá xa nhà. Sau khi dúi tiền cho nhân viên lễ tân để được chỉ dẫn, cả nhà 3 người ngay lập tức ập vào phòng bắt quả tang bố chồng ngoại tình ngay tại trận. Tuy nhiên, khi biết danh tính của “bồ nhí”, chị Châu choáng váng không tin nổi mắt mình. Không thể ngờ được, nhân tình của bố chồng vậy mà lại chính là mẹ đẻ của chị.

Bố chồng ngoại tình, con dâu rủ mẹ chồng bắt gian mới bàng hoàng vì danh tính bồ nhí”-2

Choáng váng với danh tính "bồ nhí" của bố chồng. Ảnh minh họa: Baidu

Càng bất ngờ hơn, sau khi bị cả nhà mắng chửi, bố chồng chị vẫn kiên quyết đòi bảo vệ “nhân tình” và sẵn sàng đòi ly hôn với mẹ chồng chị. Cả gia đình vốn đang êm đềm hạnh phúc, không ngờ một ngày lại rơi vào hoàn cảnh ngang trái như vậy.

Sau khi sự việc được lột trần toàn bộ, chị Châu vô cùng xấu hổ và cảm thấy rất tội lỗi với gia đình nhà chồng. Đáng lẽ nếu chị không nói “bí mật” này ra thì cả nhà sẽ không rơi vào hoàn cảnh khó xử như vậy. Hiện tại chị Châu không biết phải làm thế nào cho phải, chị thậm chí còn suy nghĩ sẽ ly hôn chồng và bỏ đến một nơi thật xa để sinh sống.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bố chồng ngoại tình, con dâu rủ mẹ chồng bắt gian mới bàng hoàng vì danh tính “bồ nhí”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO