Bộ ba Jin, V và Jungkook (BTS) gây trầm trồ chỉ với một khoảnh khắc tại concert ở Mỹ: Netizen Hàn tha thiết mong có sub-unit!

Snowie,| 23/12/2021 13:37

Tam giác visual của BTS là Jin, V và Jungkook chỉ cần bước đi thôi cũng trở thành chủ đề hot.

Ngày nay có rất nhiều nhóm nhạc Kpop sở hữu 'Tam giác Bermuda visual' - tức là có 3 thành viên nổi bật nhất về ngoại hình trong nhóm và được netizen công nhận. Với nhiều nhóm nhạc khác, danh xưng 'Tam giác Bermuda' có lẽ vẫn còn gây tranh luận vì không dễ để lựa chọn hay chinh phục được netizen, tuy nhiên trường hợp của BTS là một ngoại lệ. Ngay từ rất lâu trước đây, tam giác Jin - V - Jungkook đã luôn nhận được cơn mưa lời khen vì ngoại hình điển trai và khí chất ngôi sao của họ.

Nói đến cách để chứng minh visual thật sự đẹp thì phải nhờ đến những chiếc ảnh không qua chỉnh sửa, thậm chí nếu có video quay ngoài đời thực với chất lượng kém hơn thì càng tốt. Chính vì vậy những chủ đề về ảnh chụp vội của fan hay video quay bằng điện thoại ở điều kiện không hoàn hảo cho thấy visual đời thực của BTS luôn nhanh chóng trở thành chủ đề hot.

Mới đây nhất, một Knet đã đăng tải bài viết có tiêu đê: 'Bangtan Jin - V - Jungkook trên màn hình lớn tại concert' kèm theo 3 bức ảnh bên dưới được ghi lại từ concert 'Permission to Dance ON STAGE LA' (Mỹ). Trong ảnh chỉ đơn giản ghi lại khoảnh khắc visual line của BTS vô tình cùng lọt vào ống kính máy quay tại concert và hiển thị trên bảng điện tử lớn. Lúc này họ cũng đã vừa diễn xong một ca khúc nên vẫn còn thở hổn hển và mồ hôi nhễ nhại. Mỗi người một vẻ điển trai, mỗi người một kiểu khí chất - nhưng khi bước đi cùng nhau lại tạo nên một cảnh tượng đẹp như một thước phim.

Người đăng bài cảm thán: 'Cảnh Jin, V và Jungkook cùng nhau bước xuống sân khấu được hiển thị trên màn hình lớn tại concert , và chỉ cần nhìn họ thì tôi cũng cảm thấy mình như được rửa mắt vậy.' Sau đó fan này viết thêm: 'Đã đẹp trai thì ngay cả khi hiển thị trên màn hình lớn như vậy vẫn đẹp' và kèm thêm một số loạt ảnh solo shot của Jin, V và Jungkook trên màn hình tại concert Mỹ bên dưới.

Jin trên màn hình lớn tại concert 'PTD ON STAGE LA' 

V trên màn hình lớn tại concert 'PTD ON STAGE LA'

Jungkook trên màn hình lớn tại concert 'PTD ON STAGE LA'

Và chủ bài đăng cũng không quên bonus thêm một số khoảnh khắc gần đây của bộ ba visual line nhà BTS.

Một số khoảnh khắc gần đây của tam giác visual BTS

Sau khi xem loạt ảnh bên trên, nhiều Knet đã xuýt xoa trầm trồ trước visual của Jin, V và Jungkook. Họ cho biết rằng mặc dù hầu hết các bức ảnh đều chụp trong điều kiện thiếu sáng, màu sắc không rõ nét hoặc bị ám vàng do sử dụng flash, cộng thêm việc hình ảnh trên màn hình LED lớn cũng không đảm bảo được chất lượng, thế nhưng ngoại hình của 3 nam idol vẫn không hề bị 'dìm hàng' mà thậm chí còn khiến bức ảnh mờ nhạt cũng trở nên sắc nét hơn.

Một số bình luận của Knet:

- Mình đúng là đã được rửa mắt rồi!!

- Wow ~~ cả ba trông thật tuyệt trên màn hình lớn đó. Họ đang tỏa sáng!! 

- Ba người họ thường là những thành viên thu hút lượng fan mới!

- Chỉ nhìn cái cảnh bước cùng nhau trên bảng LED kia là đã đau tim rồi!! 

- Tam giác visual của Bangtan là đỉnh nhất!!

- Nổi cả da gà, đẹp quá!! 

- Mấy bức ảnh này toàn chụp ở điều kiện thiếu sáng và không HQ nhưng visual của họ vẫn phá đảo. 

- Nhìn riêng họ đều đẹp nhưng khi ở cùng nhau họ tạo nên sức mạnh tổng hợp điên cuồng như thế này!!

- Bang-muda (Bangtan Bermuda) là niềm tự hào của chúng tôi. Lắm lúc nghĩ lại vẫn thấy khó tin khi cả 3 người họ có thể cùng vào một nhóm? ㅠㅠㅠ

- Tôi có cảm giác visual của họ khiến chúng ta có cảm tưởng ảnh rõ nét hơn dù toàn là ảnh LQ. 

- Họ mà lập thành một sub-unit chắc là đỉnh lắm! Jin vốn dĩ rất đẹp trai rồi... Nhưng ngay đến cả Jungkook cũng... Wow, thật sự cậu ấy khiến tôi phải chú ý đấy!!

- Ba người này cần phải được lập thành một sub-unit. Hình ảnh của họ đẹp trai quá mức và kỹ năng của họ cũng tốt đến kinh ngạc. Hãy xếp họ trong cùng một nhóm nhỏ đi mà ㅠㅠㅠ

Một fancam cho thấy visual BTS trên màn hình lớn tại 'PTD ON STAGE LA' concert

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bộ ba Jin, V và Jungkook (BTS) gây trầm trồ chỉ với một khoảnh khắc tại concert ở Mỹ: Netizen Hàn tha thiết mong có sub-unit!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO