BMW tung teaser mẫu crossover iX1 chạy điện mới, hé lộ phạm vi hoạt động

Tư Vũ| 21/03/2022 08:00

BMW sắp bổ sung một thành viên khác vào đội hình xe điện đang phát triển của mình với tên gọi BMW iX1.

Nguyên mẫu của chiếc xe này đã bị bắt gặp nhiều lần trước đó. Lần gần đây nhất là tại một bãi đậu xe. Do đó, nhiều người tin rằng chiếc xe sắp ra mắt. Và bây giờ, BMW đã chính thức xác nhận điều đó, giới thiệu chiếc xe và hé lộ phạm vi hoạt động.

Đã hơn 1 năm kể từ lần đầu tiên chúng ta thấy chiếc BMW iX1 trên đường thử nghiệm và đây cũng là lần đầu tiên hãng xe Đức chính thức giới thiệu mẫu xe này. Theo thông báo, "BMW iX1 có thiết kế rộng rãi và nhỏ gọn; gây ấn tượng với hiệu suất tuyệt vời và phạm vi hoạt động xa".

BMW tung teaser mẫu crossover iX1 chạy điện mới
BMW iX1 mới bị bắt gặp trước đó

Dựa trên hình ảnh teaser, iX1 sẽ mang những nét thiết kế của chiếc BMW iX3 lớn hơn. Lưới tản nhiệt kín và các điểm nhấn màu xanh lam là những đặc điểm nổi bật của chiếc BMW điện. Đèn pha dù chưa lộ diện hoàn toàn nhưng dường như cũng vay mượn thiết kế của iX3.

Trong thông báo chính thức, BMW cho biết iX1 sẽ có phạm vi hoạt động từ 413-438 km/sạc tùy thuộc vào tình trạng phát triển hiện tại của chiếc xe.

BMW cũng đề cập rằng chiếc crossover chạy điện iX1 hoàn toàn mới sẽ tiếp nối "ngay sau khi BMW X1 ra mắt thị trường". X1 thế hệ tiếp theo cũng sẽ xuất hiện với phiên bản plug-in hybrid.

BMW cũng đang phát triển phiên bản X1 M35i mạnh mẽ hơn bởi cánh phóng viên mới bắt gặp chiếc xe chạy thử nghiệm với 4 ống xả vào tháng trước. Dự kiến, xe sẽ được bán vào nửa cuối năm 2022.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BMW tung teaser mẫu crossover iX1 chạy điện mới, hé lộ phạm vi hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO