BMW R18 Classic 2021 gia nhập đội hình hoài cổ

06/11/2020 07:41

Sự khác biệt của BMW R18 Classic với R18 bao gồm kính chắn gió, yên xe và túi đựng đồ hai bên ở phía sau...

BMW R18 Classic 2021 là mẫu xe đầu tiên trong dòng xe kiểu dáng hoài cổ dựa trên R5 phiên bản 1937. Tại Malaysia, BMW R18 First Edition 2020 đã được ra mắt gần đây với mức giá 149.500 RM (khoảng 836 triệu đồng), chưa bao gồm bảo hiểm.

1.jpg

Sự khác biệt của R18 Classic với R18 bao gồm kính chắn gió, yên xe và túi đựng đồ hai bên ở phía sau, tất cả đều có thể tháo rời để phù hợp với nhu cầu của người lái về khả năng chống gió, khả năng chuyên chở. Ngoài ra, R18 Classic còn có hệ thống kiểm soát hành trình điện tử theo tiêu chuẩn, đèn pha LED bổ sung và bộ mâm xe 16 inch hoàn thiện một cái nhìn “thương hiệu” của chiếc xe.

3.jpg

2.jpg

Sức mạnh của R18 Classic cũng giống như R18, động cơ Boxer-twin 1.802cc, sản sinh công suất 91 mã lực tại vòng tua 4.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 158 Nm tại tốc độ 3.000 vòng/phút hoặc 150 Nm tại vòng tua từ 2.000 - 4.000 vòng/phút.  R18 Classic sử dụng hệ truyền động gồm hộp số 6 cấp và ổ trục, BMW Motorrad cho biết R18 có thể đạt tốc độ tối đa 180 km/h.

Các tiện ích khi đi xe bao gồm 3 chế độ lái: Rain, Road and Rock cùng với tính năng kiểm soát khởi hành ngang dốc và hỗ trợ lùi theo tùy chọn, kiểm soát mô-men xoắn động cơ (MSR) và khởi động không cần chìa khóa.

4.jpg

5.jpg

Đối với cả R18 Classic First Edition và R18 First Edition, màu đen cổ điển là tiêu chuẩn với các đường kẻ sọc thủ công màu trắng. Bên cạnh đó là các chi tiết mạ crom, log R18 và móc cài crom “First Edition” trên thân xe.

Ngoài ra, đối với những khách hàng muốn chiếc R18 bắt mắt hơn một chút thì họ có thể tham khảo 2 bộ sưu tập từ nhà thiết kế Roland Sands.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BMW R18 Classic 2021 gia nhập đội hình hoài cổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO