BMW M760i Final V12 sẽ là những chiếc xe cuối cùng sử dụng động cơ V12 của hãng xe Đức

Sơn Phạm| 19/01/2022 15:00

BMW sử dụng động cơ V12 sắp ngừng sản xuất và hãng xe Đức sẽ sản xuất những chiếc xe cuối cùng vào mà hè này.

Để kỷ niệm 35 năm lịch sử mối quan hệ của thương hiệu với mẫu động cơ này, BMW đang sản xuất một số lượng hạn chế cuối cùng của 7-Series tại Mỹ.

Dựa trên BMW M760i xDrive, những chiếc xe “Final V12” sẽ được giới hạn chỉ 12 chiếc cho thị trường Mỹ, mỗi chiếc có giá từ 200.000 USD, cộng với phí vận chuyển. Chúng sẽ được phân biệt bằng huy hiệu độc đáo, bánh xe và nhiều tùy chọn tùy chỉnh. 

Những chiếc BMW sử dụng động cơ V12 sắp đi vào dĩ vãng
Những chiếc BMW sử dụng động cơ V12 sắp đi vào dĩ vãng

Tất nhiên, sức mạnh sẽ đến từ V12 6,6L của BMW có hai bộ tăng áp cuộn đơn, điều khiển van vô cấp, tạo ra 601 mã lực trong khoảng 5.500-6.500 vòng / phút và truyền sức mạnh đó đến cả bốn bánh thông qua hộp số tự động tám cấp. BMW tuyên bố thời gian từ 0-60 mph (96 km / h) chỉ trong 3,6 giây.

Ngoại thất của xe sẽ được đánh dấu bằng huy hiệu V12 đậm ở phía sau và bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kép 20 inch Style 760M đặc biệt được sơn Window Grey hoặc Jet Black, sau đó được đánh bóng để lộ điểm nhấn trên bề mặt màu bạc sẫm. Khách hàng cũng có thể lựa chọn kẹp phanh màu xanh lam hoặc đen và bất kỳ màu sơn BMW Individual nào mà họ thích. 

Phiên bản BMW 760i cuối cùng sử dụng động cơ V12 sẽ chỉ có 12 cái được sản xuất
Phiên bản BMW 760i cuối cùng sử dụng động cơ V12 sẽ chỉ có 12 cái được sản xuất

Bệ cửa được ghi “THE FINAL V12” giống như một tấm trên nắp động cơ. Bên trong, có thể nhìn thấy toàn bộ cabin của BMW Individual Piano Black Finish và bảng điều khiển trung tâm có tấm bảng kỷ niệm chiếc xe là “1 OF 12.”

Với một mẫu xe nhiều trang bị nhất, M760i Final V12 sẽ nhận được Gói hỗ trợ lái xe chuyên nghiệp của BMW, gói ghế sau sang trọng, mái che LED toàn cảnh, đèn pha LED thích ứng với đèn Laser và hệ thống âm thanh từ Bowers & Wilkins. Khách hàng sẽ được lựa chọn 1 trong 8 màu nội thất cho ghế bọc da Full Merino. 

12 chiếc xe dành cho 12 khách hàng lâu năm của BMW
12 chiếc xe dành cho 12 khách hàng lâu năm của BMW

Mỗi chiếc xe cũng sẽ được kèm theo một chiếc cúp đặc biệt, được thiết kế để đặt trên bàn của chủ sở hữu nhằm kỷ niệm chiếc xe của họ và công nhận màu sơn, da và số nhận dạng của chiếc xe mà họ đặt hàng.

BMW cho biết hãng sẽ bắt đầu tiếp cận những khách hàng “trong những năm qua đã thể hiện niềm đam mê bền bỉ với chiếc sedan thể thao sang trọng bậc nhất” và có lịch sử mua xe V12 7-Series với lời mời mua xe từ lâu.

Việc sản xuất dự kiến ​​bắt đầu vào tháng 6 năm 2022 với dự kiến ​​giao hàng vào tháng 7.

Bài liên quan
  • BMW ưu ái dành riêng cho UAE phiên bản X7 đặc biệt
    Là mẫu SUV lớn nhất của BMW, X7 là một lựa chọn phổ biến ở Trung Đông, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi nhà sản xuất ô tô Đức quyết định đây là nơi là phù hợp nhất cho phiên bản đặc biệt.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BMW M760i Final V12 sẽ là những chiếc xe cuối cùng sử dụng động cơ V12 của hãng xe Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO