BMW M-Series kỉ niệm 50 năm thành lập với logo đặc biệt

Sơn Phạm| 26/11/2021 18:00

BMW M GmbH sẽ đánh dấu kỷ niệm 50 năm thành lập vào ngày 24 tháng 5 năm 2022.

Để kỷ niệm sự kiện này, BMW M đã công bố một biểu tượng đặc biệt và một bảng màu mở rộng có liên quan đến quá khứ, sẽ có sẵn vào năm 2022.

Logo kỉ niệm của BMW
Logo kỉ niệm của BMW

Cụ thể hơn, bắt đầu từ tháng 1 năm 2022, người mua các mẫu BMW M hoàn toàn mới hoặc bất kỳ sản phẩm nào của BMW được trang bị gói M Sport sẽ có thể đặt hàng xe của họ với biểu tượng mới, với ngày sản xuất là từ tháng 3 năm 2022 trở đi.

Biểu tượng đặc biệt được lấy cảm hứng từ biểu tượng cổ điển của BMW Motorsport và có một phiên bản nhỏ hơn của biểu tượng BMW được bao quanh bởi các hình bán nguyệt màu xanh lam, xanh đậm và đỏ trên nền trắng gắn liền với thương hiệu M kể từ khi thành lập vào năm 1972. Biểu tượng có thể được trang bị trên nắp ca-pô, cốp xe và trục bánh xe của ô tô, làm cho chiếc xe trở nên đặc biệt hơn một chút.

Logo của BMW Motorsport GmbH
Logo của BMW Motorsport GmbH

Những chiếc xe đua BMW Motorsport GmbH đã sử dụng các huy hiệu tương tự từ năm 1973, trong khi BMW M1 giới thiệu biểu tượng M ba sọc vào năm 1978. Mỗi màu đều có ý nghĩa với màu xanh dương dành cho BMW, màu đỏ dành cho đường đua và màu tím - sau này được thay thế bằng màu xanh đậm - tượng trưng cho sự kết nối giữa hai người. Xin nhắc lại, BMW Motorsport GmbH đã đổi tên thành BMW M GmbH vào năm 1993.

Bên cạnh biểu tượng, công ty cũng đã công bố 50 lớp sơn hoàn thiện BMW M "mang tính biểu tượng và có ý nghĩa lịch sử". Màu sơn này sẽ có sẵn cho một số mẫu xe được chọn vào năm 2022 và sẽ bao gồm các màu như Vàng Dakar, Cam cháy, Tím Daytona, Xanh Macao, Đỏ Imola và Xanh Frozen Marina Bay Blue, đề cập đến các kỷ nguyên khác nhau trong lịch sử của BMW M.

Logo kỉ niệm của BMW
Logo kỉ niệm của BMW trên la zăng

Năm tới sẽ khá quan trọng đối với BMW M vì hãng sẽ tổ chức sự kiện ra mắt BMW M3 Touring, một phiên bản đặc biệt của BMW M4 Coupé, có thể sẽ là CSL tập trung vào đường đua được đồn đại từ lâu, và rất có thể là BMW M2 mới đó đã ở “giai đoạn nâng cao của quá trình phát triển loạt phim”. BMW M cũng sẽ tổ chức các sự kiện kỷ niệm tại Concorso d’Eleganza Villa d’Este (Ý), Lễ hội Tốc độ Goodwood (Anh), Bãi biển Pebble (Mỹ), và trong cuộc đua kéo dài 24 giờ tại Nürburgring.

Trước năm kỷ niệm, chúng ta sẽ thấy mẫu xe hiệu suất cao điện khí hóa đầu tiên của BMW M được gọi là XM, sẽ ra mắt dưới dạng ý tưởng vào ngày 29 tháng 11 để xem trước một mẫu SUV hàng đầu sắp ra mắt. BMW M cũng dự kiến ​​sẽ phá vỡ một kỷ lục bán hàng khác vào năm 2021, vượt quá con số kỷ lục của năm ngoái.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BMW M-Series kỉ niệm 50 năm thành lập với logo đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO