BLINKS thành 'chúa hề' khi bị bào tiền cho dự án kỷ niệm debut của BLACKPINK

05/08/2021 12:34

Sau khi YG công bố đầy đủ 5 dự án nằm trong chuỗi dự án kỷ niệm 5 năm ra mắt của BLACKPINK, fan đồng loạt tỏ thái độ không hài lòng.

Tháng 8 hàng năm luôn được cộng đồng fan BLACKPINK chờ đón vì có ngày 8/8 - ngày nhóm nhạc nhà YG chính thức debut. Năm nay các BLINK còn mong chờ hơn cả vì cột mốc đánh dấu 5 năm 4 cô gái Hắc Hường xuất hiện trong Kpop.

Cuối tháng 6 YG đã công bố về dự án 4+1 PROJECT, trong đócon số 4+1 ở đây chính là 5 dự án nhóm chuẩn bị cho ngày kỷ niệm, và bên cạnh 4 thành viên sẽ luôn có BLINK - những người luôn ủng hộ hết lòng cho BLACKPINK.

BLINKS thành chúa hề khi bị bào tiền cho dự án kỷ niệm debut của BLACKPINK-1

Thế nhưng người hâm mộ đã không hài lòng khi lần lượt từng dự án được công bố. Âm nhạc là thứ mà BLINK mong muốn nhất đã không có. Cả 5 dự án bị đánh giá chỉ tạo ra để "bào tiền" fan mà thôi.

BLINKS thành chúa hề khi bị bào tiền cho dự án kỷ niệm debut của BLACKPINK-2

Dự án đầu tiên là Blackpink: The Movie được nhận định tương đối ý nghĩa nhất. Phim được thông báo sẽ chia sẻ về cuộc sống, công việc thường nhật của 4 cô gái trẻ ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp và cho đến khi đạt thành công ở thời điểm hiện tại.

Thế nhưng hôm qua 4/8 khi phim chính thức công chiếu nhiều fan sau khi đi xem về đã spoil rằng thực chất các tiết mục trong concert The Show đã chiếm 70-80% phim. Trong khi trước đó đĩa của concert đã được phát hành với nhiều định dạng.

BLINKS thành chúa hề khi bị bào tiền cho dự án kỷ niệm debut của BLACKPINK-3

Dự án tiếp theo là The Album Photobook phiên bản giới hạn. Đây là goods (vật phẩm liên quan đến thần tượng) ngốn tiền tương đối khủng khiếp của fan, đặc biệt với những ai sưu tầm card hình ảnh của 4 thành viên.

Chưa kể khi dự án này được tung ra lại ngay sát thời điểm album Nhật The Album lại càng khiến túi tiền của người hâm mộ cạn kiệt. Vốn dĩ album Nhật có giá khá chát, nếu ai "đèo bồng" chắc chắn "viêm màng túi".

BLINKS thành chúa hề khi bị bào tiền cho dự án kỷ niệm debut của BLACKPINK-4

Dự án thứ 3 được đánh giá "vô bổ" nhất. Đó là việc tham gia nền tảng mạng xã hội Weverse vào ngày 2/8. Công bằng mà nói đây là chỗ mà fan có thể giao lưu với BLACKPINK nhưng không đặc sắc tới mức để đưa vào chuỗi hoạt động kỷ niệm như vậy.

Ngoài ra fan còn mới "hóng" là qúy công ty YG sắp tới sẽ mở bán đồ trên nền tảng này. Chung quy lại fan vẫn là người tốn tiền.

BLINKS thành chúa hề khi bị bào tiền cho dự án kỷ niệm debut của BLACKPINK-5BLINKS thành chúa hề khi bị bào tiền cho dự án kỷ niệm debut của BLACKPINK-6

Dự án thứ 4 Summer Diary 2021: In Everland cũng không được đánh giá cao, thậm chí nhiều người còn gắn mác "xàm". Vì photobook Summer Diary này năm nào cũng có chứ không riêng năm nay. Tất nhiên vẫn tốn một phí không rẻ tầm ít nhất 1 triệu đồng.

BLINKS thành chúa hề khi bị bào tiền cho dự án kỷ niệm debut của BLACKPINK-7

Đến hôm nay khi dự án cuối cùng được công bố, fan chính thức thất vọng. Một Pop-up Store - cửa hàng tạm thời sẽ tập trung bày bán các vật phẩm liên quan đến BLACKPINK được mở chỉ ở Seoul Hàn Quốc, diễn ra từ ngày 21/8 đến 30/8.

BLINKS thành chúa hề khi bị bào tiền cho dự án kỷ niệm debut của BLACKPINK-8

Các BLINK hoàn toàn chán nản và cho rằng YG đang không chú trọng tới việc kỷ niệm 5 năm này. Có ý kiến còn cho rằng YG kím tiền từ fan BLACKPINK để nuôi và chuẩn bị cho các nhóm nhạc đàn em chuẩn bị ra mắt.

Riêng với fan đặc biệt yêu thích Lisa thì càng giận dữ hơn khi không có một chút thông tin gì về việc solo của thần tượng.

Người hâm mộ còn kêu gọi nhau "tỉnh táo", cân nhắc kỹ lưỡng, biết tự lượng sức mình khi mua những vật phẩm trong loạt dự án này.

BLINKS thành chúa hề khi bị bào tiền cho dự án kỷ niệm debut của BLACKPINK-9BLINKS thành chúa hề khi bị bào tiền cho dự án kỷ niệm debut của BLACKPINK-10BLINKS thành chúa hề khi bị bào tiền cho dự án kỷ niệm debut của BLACKPINK-11BLINKS thành chúa hề khi bị bào tiền cho dự án kỷ niệm debut của BLACKPINK-12BLINKS thành chúa hề khi bị bào tiền cho dự án kỷ niệm debut của BLACKPINK-13BLINKS thành chúa hề khi bị bào tiền cho dự án kỷ niệm debut của BLACKPINK-14
BLINK Việt cũng vô cùng bức xúc

BLINK
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BLINKS thành 'chúa hề' khi bị bào tiền cho dự án kỷ niệm debut của BLACKPINK
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO