BLACKPINK tung MV phiên bản Nhật, nhiều phân cảnh 'sang xịn mịn' chưa từng công bố

13/07/2021 11:27

MV "Lovesick Girls" phiên bản tiếng Nhật vẫn dựa trên phiên bản Hàn từng phát hành trước đó. Nhưng fan sung sướng vì được "khuyến mãi" thêm nhiều cảnh khác nữa.

Sáng 13/7, MV Lovesick Girls phiên bản tiếng Nhật của BLACKPINK đã được lên sóng. Với những hình ảnh teaser dùng lại hình cũ từ hồi MV Ice Cream thì fan cho rằng MV mới này có khi cũng dùng từ MV cũ mà thôi.

Tuy nhiên YG đã làm người hâm mộ bất ngờ khi MV vẫn trên nền bản cũ nhưng đã được thêm nhiều cảnh quay "sang xịn mịn" khác nữa. Đặc biệt ở những cảnh mới này, nhan sắc cũng như thần thái của 4 thành viên đều đẹp "ngút ngàn".


Clip so sánh 2 phiên bản Hàn - Nhật của MV "Lovesick Girls"
BLACKPINK tung MV phiên bản Nhật, nhiều phân cảnh sang xịn mịn chưa từng công bố-1BLACKPINK tung MV phiên bản Nhật, nhiều phân cảnh sang xịn mịn chưa từng công bố-2BLACKPINK tung MV phiên bản Nhật, nhiều phân cảnh sang xịn mịn chưa từng công bố-3BLACKPINK tung MV phiên bản Nhật, nhiều phân cảnh sang xịn mịn chưa từng công bố-4BLACKPINK tung MV phiên bản Nhật, nhiều phân cảnh sang xịn mịn chưa từng công bố-5BLACKPINK tung MV phiên bản Nhật, nhiều phân cảnh sang xịn mịn chưa từng công bố-6
Một loạt cảnh quay mới chưa từng được công bố khiến fan phấn khích

Chưa dừng tại đó, sáng nay Blink còn đón nhận thêm 2 tin vui khác nữa. Đó là tin Lisa sẽ debut solo vào tháng 8 và MV On The Ground của Rosé cán mốc 200 triệu lượt xem trên YouTuBe.

BLACKPINK tung MV phiên bản Nhật, nhiều phân cảnh sang xịn mịn chưa từng công bố-7
Lisa được YG xác nhận đang trong giai đoạn chuẩn bị quay MV.
BLACKPINK tung MV phiên bản Nhật, nhiều phân cảnh sang xịn mịn chưa từng công bố-8

Có thể thấy từ đây cho đến khi các dự án 5 năm debut của nhóm được ra mắt thì chắc chắn người hâm mộ sẽ còn nhận thêm nhiều tin tức hấp dẫn khác nữa.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BLACKPINK tung MV phiên bản Nhật, nhiều phân cảnh 'sang xịn mịn' chưa từng công bố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO