BLACKPINK trở thành nhóm nữ Kpop đầu tiên lên bìa Rolling Stone đình đám, một lần nói hết tình cảm gắn bó của 4 thành viên

T.H (tổng hợp),| 24/05/2022 18:04

BLINKS trên khắp thế giới đang không khỏi tự hào trước cột mốc mới của 4 cô gái nhà YG.

Tối 23/4, Blinks không khỏi tự hào khi BLACKPINK đã trở thành nhóm nữ Kpop đầu tiên lên bìa Rolling Stone nổi tiếng nước Mỹ.

BLACKPINK là nhóm nữ Kpop đầu tiên, cũng là nhóm nữ thứ 3 trên thế giới (sau Spice Girls, Destiny's Child) xuất hiện trên bìa Rolling Stone số tháng 6/2022

Diện mạo xinh đẹp đỉnh cao cùng thần thái cực thu hút của các thành viên BLACKPINK đã nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên khắp diễn đàn. Bên cạnh màn khoe sắc, "Hắc Hường" cũng gây chú ý khi chia sẻ những câu chuyện trước giờ chưa từng bật mí. Đáng chú ý là tình cảm gắn bó như một gia đình của các thành viên qua lời bộc bạch: "Dù 40 hay 70, BLACKPINK vẫn sẽ đi cạnh nhau". 

Rolling Stone viết: "Thời điểm hiện tại, BLACKPINK đang rục rịch phát hành sản phẩm âm nhạc mới - tạo ra nhiều sự bùng nổ để củng cố địa vị vững chắc của một trong những nhóm nhạc nữ vĩ đại nhất mọi thời đại.

"Ý tôi là, BLACKPINK chẳng phải sẽ tồn tại ít nhất 10 năm nữa sao? Lúc đó chúng tôi sẽ gần 40 tuổi", Lisa nói. "Một ngày nào đó chúng tôi sẽ kết hôn hoặc đạt được những cột mốc quan trọng tương tự như vậy. Nhưng sau khi thấy Spice Girls đoàn tụ và cùng nhau tổ chức một buổi concert tái hợp. Liệu chúng tôi có thể làm được như vậy vào một ngày nào đó không? Liệu lúc đó tôi có thể cháy hết mình trên sân khấu được như bây giờ không?". Cô nàng nở điệu cười đặc trưng.

Jennie nói thêm: "Ngay cả khi chúng tôi 70 tuổi và có những cuộc sống khác nhau, tôi vẫn sẽ cảm thấy mình là BLACKPINK. Nghe có vẻ sến, nhưng tôi nghĩ BLACKPINK sẽ không bao giờ kết thúc trong trái tim tôi. Nó là một phần gia đình của tôi. Bạn không thể chối bỏ gia đình của mình".

BLACKPINK là một phần trong gia đình của mỗi thành viên - Jennie trả lời Rolling Stone

Dù là 40 hay 70, các thành viên cũng sẽ đi cùng nhau. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BLACKPINK trở thành nhóm nữ Kpop đầu tiên lên bìa Rolling Stone đình đám, một lần nói hết tình cảm gắn bó của 4 thành viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO