BLACKPINK không cần comeback vẫn thiết lập kỷ lục mới mà chưa nghệ sĩ âm nhạc nào đạt được trên Youtube

Snowie,| 28/11/2021 16:43

Với kỷ lục mới này, BLACKPINK một lần nữa chứng minh danh xưng 'Nữ hoàng Youtube' của họ là hoàn toàn xứng đáng.

Nói đến nghệ sĩ âm nhạc đang 'làm mưa làm gió' trên nền tảng Youtube, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến BLACKPINK. Từ trước đến nay, các video của nhóm không chỉ thiết lập nhiều cột mốc và kỷ lục đáng kinh ngạc, mà ngay cả lượng subcribers (người theo dõi) cũng liên tiếp đánh bại nhiều tên tuổi lớn trên thế giới. Năm 2021 này nhóm chưa có hoạt động comeback chung nào, nhưng 4 cô gái vẫn có thể thiết lập thêm một kỷ lục mới trên Youtube.

Cụ thể vào hôm nay, YG Entertainment xác nhận kênh Youtube chính thức của BLACKPINK đã vượt mốc 70 triệu subcribers tính đến ngày 28 tháng 11. Đây là lần đầu tiên có một nghệ sĩ âm nhạc làm được điều này trong lịch sử Youtube.

Với thành tích 70 triệu subcribers này, BLACKPINK đồng thời cũng là: Nghệ sĩ nữ đầu tiên, nhóm nhạc đầu tiên, nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên, và nghệ sĩ đạt đạt được cột mốc này nhanh nhất.

Tính đến nay, kênh Youtube của BLACKPINK đã tích lũy được hơn 32 tỷ lượt xem với tổng cộng 395 video (bao gồm 14 MV). Đặc biệt MV 'DDU-DU DDU-DU' được phát hành vào năm 2018 đã vượt qua cột mốc 1,7 tỷ view, phá vỡ kỷ lục lượt xem cao nhất của một MV từ nhóm nhạc Kpop.

BLACKPINK - 'DDU-DU DDU-DU' MV

Theo YG Entertainment, số lượng người đăng ký kênh YouTube của một nghệ sĩ là chỉ số đánh giá được lực lượng fandom ủng hộ trung thành và nhiệt huyết. Ngoài ra BLACKPINK cũng đã chứng tỏ sự nổi tiếng của mình trên trường quốc tế.

Trong năm 2021, chỉ có thành viên Rosé và Lisa là có hoạt động debut solo. Còn xét đến hoạt động chung, BLACKPINK vẫn chưa phát hành một sản phẩm âm nhạc mới nào. Chính vì vậy việc họ vẫn duy trì được độ hot cho kênh Youtube và đạt được cột mốc mới quả thực là một điều vô cùng đáng nể.

Xin chúc mừng BLACKPINK với một kỷ lục lịch sử mới trên Youtube!

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BLACKPINK không cần comeback vẫn thiết lập kỷ lục mới mà chưa nghệ sĩ âm nhạc nào đạt được trên Youtube
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO