BLACKPINK diện outfit độc quyền xa xỉ ở concert Paris

13/12/2022 12:30

Cả 4 thành viên đều mặc trang phục được hãng thời trang mà mình đại diện đặt may riêng cho concert.

BLACKPINK một lần nữa gây ấn tượng với hình ảnh sang trọng ngay cả trong concert nhóm. Cụ thể, cả 4 thành viên đều diện trang phục đến từ các thương hiệu xa xỉ mà họ đang làm đại sứ.

Jennie diện chiếc váy ngắn, có dây buộc màu trắng cùng thắt lưng ruy băng đen. Đây được cho là đồ được Chanel làm riêng cho đại sứ thương hiệu.

BLACKPINK diện outfit độc quyền xa xỉ ở concert Paris-1

Rosé thì diện váy ánh kim của Saint-Laurent, bên ngoài mặc thêm áo khoác da trong sân khấu solo. Rosé hiện là đại sứ toàn cầu của Saint-Laurent và cũng là người đầu tiên được hãng phong danh hiệu này. Có thể thấy đãi ngộ mà giọng ca On The Ground nhận được là rất lớn khi nhiều quan chức cao cấp ở Saint-Laurent đã đến concert ở Paris để cổ vũ cho cô.

BLACKPINK diện outfit độc quyền xa xỉ ở concert Paris-2

Trong khi đó, chị cả Jisoo mặc chiếc váy đen cạp cao của Dior - người mà cô đang đại sứ toàn cầu ở cả hai mảng thời trang và làm đẹp. Kể từ khi bắt đầu hợp tác, Jisoo thường xuyên góp mặt trong các show diễn quan trọng của Dior và đem lại cho hãng hàng triệu USD giá trị về mặt marketing.

BLACKPINK diện outfit độc quyền xa xỉ ở concert Paris-3

Cuối cùng là em út Lisa mặc bộ bodysuit màu đen của Celine, được điểm xuyến thêm những mảnh bạc quấn quanh eo. Lisa cũng được Celine tuyên là đại sứ toàn cầu và nhận được nhiều biệt đãi.

Chẳng hạn như để mời Lisa (cùng V BTS và Park Bo Gum) tham dự một show mảng đồ nam hồi tháng 6, Celine đã điều hẳn một chuyên cơ đến Hàn Quốc để đưa ba người đến Paris.

BLACKPINK diện outfit độc quyền xa xỉ ở concert Paris-4

Bài viết về outfit sang chảnh mà BLACKPINK diện ở concert Paris lọt hot topic trên diễn đàn mạng Hàn Quốc Nate Pann và thu hút hơn 100.000 lượt đọc. Các bình luận hàng đầu viết:

- Jisoo trông giống như một công chúa còn Lisa thì như ngôi sao nhạc pop thực sự. Rosé có khí chất hơi nguy hiểm của một dân chơi xe máy, nếu cô ấy đi thêm găng tay thì càng ngầu hơn nữa

- Wow nghiêm túc đấy, cách các thương hiệu BLACKPINK đại diện may trang phục riêng cho buổi concert thật sự quá ngầu, nhóm này như đang sống ở thế giới khác vậy

- Hy vọng tôi sẽ được thấy Rosé theo concept ngôi sao nhạc rock

- Jennie xinh quá trời, ước gì được thấy cổ thử lại concept hồi SOLO

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Bài liên quan
  • Lisa (BlackPink) và bạn trai đến Nhật Bản
    Thêm nhiều hình ảnh hẹn hò tại Nhật Bản của Lisa (BlackPink) và bạn trai tài phiệt được đăng tải. Kể từ đầu năm 2024, cả hai xuất hiện cùng nhau ở nơi công cộng thường xuyên hơn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BLACKPINK diện outfit độc quyền xa xỉ ở concert Paris
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO