Bình luận thô lỗ về một vũ công, nam MC đình đám Kpop phải 'muối mặt' xin lỗi!

Tổng hợp,| 12/12/2021 21:26

Mới đây, MC Kim Hyun Wook đã lên tiếng khi có những phát ngôn gây tranh cãi về vũ công Noze.

Được biết, trong sự kiện Korea Fashion Awards diễn ra đầu tháng, Noze tham gia với tư cách người mẫu. Tuy nhiên, nam MC Kim Hyun Wook lại luôn bắt cô nàng phải nhảy: "Cô ấy đang đội mũ. Tại sao cô ấy lại đội mũ. Tôi thất vọng vì lẽ ra chúng tôi có thể yêu cầu cô ấy nhảy nhưng chúng tôi đã không làm vậy”.

Kim

Sau đó MC yêu cầu Noze nhảy dù sự kiện liên quan đến thời trang. Theo tờ WikiTree, Noze tỏ ra hoang mang nhưng sau đó làm theo yêu cầu của MC. Khi chương trình phát sóng, cư dân mạng trên diễn đàn Theqoo chỉ trích Kim Hyun Wook là một MC thô lỗ.

noze

“Họ không nhận được giá trị xứng đáng với số tiền họ bỏ ra nên anh ta có những bình luận với lời lẽ thô tục như vậy. Liệu anh ấy có làm điều tương tự nếu khách mời là diễn viên không”, “Anh ấy thật thô lỗ”, “Anh ấy không nhận ra chính mình mới là người không thích hợp với sự kiện nhất hay sao”, khán giả bình luận.

Mới đây, nam MC Kim Hyun Wook đã chia sẻ về sự thiếu chuyên nghiệp của mình: "Tôi xin lỗi vì đã chọc giận và khiến người hâm mộ của Noze khó chịu với những bình luận vô ý của tôi. Tôi đã xem xét lại hành động của mình và bất kể nhận xét của tôi có cố ý hay không, tôi nhận ra mình cần chú ý đến suy nghĩ của người khác. Tôi đã gửi Noze một tin nhắn trực tiếp với lời xin lỗi. Tôi sẽ cẩn thận hơn và hy vọng người hâm mộ thông cảm”, Kim Hyun Wook chia sẻ.

Được biết, Noze đang là vũ công được săn đón và xuất hiện trong nhiều sự kiện. Cô là thành viên nhóm nhảy WayB và nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Street Woman Fighter của Mnet.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bình luận thô lỗ về một vũ công, nam MC đình đám Kpop phải 'muối mặt' xin lỗi!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO