Bình Dương: Cô gái trẻ bị bạn trai sát hại, gục chết trên vũng máu

09/11/2021 10:23

Nghe thấy tiếng la hét thất thanh của cô gái, người dân chạy sang kiểm tra thì phát hiện cô gái đang nằm trên vũng máu, người có vết thương và đã tử vong.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, tối nay 8/11, các phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an TP.Thuận An đang khám nghiệm hiện trường một vụ án mạng nghiêm trọng.

Vụ án mạng xảy ra vào tối ngày 8/11 tại một phòng trọ nằm trên đường NA10 thuộc KDC Việt Sing, phường Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương.

01-hien-truong-16363813351911200644098.jpg

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường

Cụ thể, vào thời gian trên, người dân nghe thấy tiếng cãi vã của đôi nam nữ ở 1 dãy trọ trong KDC Việt - Sing. Tiếp đó, họ nghe thấy tiếng la hét thất thanh của cô gái, nghi có chuyện chẳng lành nên đã chạy sang kiểm tra.

Tới nơi, người dân phát hiện nam thanh niên bước ra từ phòng trọ, tay dính đầy máu rời khỏi hiện trường, còn cô gái đang nằm trên vũng máu, người có vết thương và đã tử vong nên nhanh chóng gọi báo chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại phong tỏa hiện trường, khám nghiệm và thu thập thông tin từ nhân chứng.

3-1636382893459486908982.jpg

Người dân hiếu kỳ tập trung đông gần hiện trường. Ảnh Thuận An 24H

Ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc, sau khi gây án, nam thanh niên trên đã đến công an đầu thú và khai nhận hành vi dùng dao đâm cô gái tử vong.

Theo thông tin ban đầu, hung thủ giết người N. (29 tuổi, quê Đồng Tháp).

Tại trụ sở công an, N. khai nhận do mâu thuẫn tình cảm nên hai bên xảy ra cãi nhau. Trong lúc bực tức, N. dùng dao đâm người yêu.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của N..

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Cô gái trẻ bị bạn trai sát hại, gục chết trên vũng máu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO