Big Hit xác nhận V (BTS) gặp vấn đề sức khỏe ngay trước concert online 'PERMISSION TO DANCE ON STAGE'

Snowie,| 24/10/2021 14:05

Big Hit đã gửi thông báo về tình hình sức khỏe của V (BTS) khi chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa là concert online 'PERMISSION TO DANCE ON STAGE' sẽ diễn ra.

Hôm nay (24/10) chính là ngày diễn ra concert online 'PERMISSION TO DANCE ON STAGE' của BTS. Tuy nhiên trước vài tiếng đồng hồ khi sự kiện diễn ra, Big Hit Music đã đăng tải thông báo cho biết có một thành viên BTS đã gặp vấn đề sức khỏe. Theo thông báo này, V sẽ không thể biểu diễn vũ đạo vì đã gặp vấn đề ở chân và điều này khiến các fan lo lắng nhưng cũng đã liên tiếp gửi những lời khích lệ đến nam idol.

Cụ thể theo thông báo mà Big Hit Music đăng tải, V đã bị đau ở phần cơ bắp chân khi tham gia buổi rehearsal (diễn tập) cho concert vào ngày hôm trước và được bác sĩ khuyên nên hạn chế vận động mạnh. Do đó nam idol sẽ không tham gia bất kỳ phần vũ đạo nào cho buổi concert mà sẽ ngồi trong lúc trình diễn.

Dưới đây là toàn văn thông báo của Big Hit Music: 

'Xin chào. Đây là BIGHIT MUSIC.

Chúng tôi xin được gửi thông báo liên quan đến màn trình diễn của thành viên BTS V trong concert 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE' ngày hôm nay.

V bị đau ở cơ bắp chân trong buổi rehearsal vào tối ngày 23/10 và đã đến bệnh viện gần đó để khám và điều trị. Dựa trên chẩn đoán của các nhân viên y tế, mặc dù không có vấn đề ảnh hưởng đến xương ở chân của cậu ấy, cậu ấy vẫn được khuyên là nên hạn chế vận động mạnh như thực hiện vũ đạo hoặc biểu diễn trên sân khấu trong lúc này.

Trong khi bản thân nghệ sĩ rất mong muốn được tham gia vào buổi biểu diễn một cách trọn vẹn, công ty chúng tôi đã quyết định làm theo lời khuyên của bác sĩ và hạn chế tối đa các chuyển động của V trong ngày hôm nay tại concert 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE'. Do đó, V sẽ tham gia biểu diễn nhưng chỉ ngồi tại concert và không thực hiện vũ đạo. Chúng tôi mong nhận được sự thông cảm từ mọi người.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đặt sức khỏe và an toàn của nghệ sĩ lên hàng đầu và sẽ luôn cố gắng đảm bảo rằng tất cả các thành viên BTS sẽ gặp gỡ các fan trong tình trạng sức khỏe tốt nhất.

Xin cảm ơn tất cả các bạn.'

Sau thông báo này, hashtag #GetBetterSoonTae (Mau khỏe lại nhé Tae - tên thật của V) đã leo lên No.1 Top Trending Twitter toàn cầu. Rất nhiều ARMY trên thế giới đã cùng gửi những lời chúc sức khỏe và khích lệ tinh thần của V. Và so với việc nuối tiếc vì màn trình diễn của BTS tại concert sau một thời gian dài không được trọn vẹn, các fan lo lắng hơn cho tâm trạng của V bởi họ sợ rằng chính nam idol sẽ thấy có lỗi vì không thể biểu diễn.

Tuy nhiên trước thềm concert diễn ra, BTS đã có một buổi Soundcheck (Tổng duyệt âm thanh) vào lúc 15h chiều (giờ Hàn) được phát trực tiếp dành cho những ai đã mua vé concert. Trong buổi Soundcheck, thành viên V vẫn xuất hiện và các fan đã phần nào yên lòng khi thấy nam idol vẫn có trạng thái tinh thần rất tốt. Chúng ta hãy cùng chúc V mau chóng bình phục sức khỏe và cùng đón chờ những màn trình diễn ấn tượng của BTS nhé!

V tại buổi Soundcheck trước thềm concert diễn ra hôm nay

Concert online 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE' sẽ diễn ra vào lúc 18h30 chiều tối ngày 24/10 (giờ Hàn, tức 16h30 chiều giờ VN).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Big Hit xác nhận V (BTS) gặp vấn đề sức khỏe ngay trước concert online 'PERMISSION TO DANCE ON STAGE'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO