Biểu cảm trái ngược của các con Messi khi bố bật khóc

PV/VOV.VN| 09/08/2021 10:52

Nếu như cậu con trai út Ciro Messi hồn nhiên nở nụ cười thì 2 anh trai Thiago Messi và Matteo Messi tỏ rõ vẻ buồn bã khi chứng kiến bố mình bật khóc trong lúc nói lời chia tay Barca.

Lionel Messi nghẹn ngào bật khóc khi nói lời chia tay Barca trong buổi họp báo hôm qua (8/8). Siêu sao người Argentina không thể ký hợp đồng mới, dù trước đã chấp nhận giảm lương để ở lại sân Nou Camp do rào cản từ luật công bằng tài chính của La Liga.

Hội trường đứng dậy vỗ tay tri ân khi Lionel Messi rơi nước mắt trên bục phát biểu. Máy quay của kênh Barca TV đã ghi lại biểu cảm trái ngược của 3 cậu con trai Lionel Messi trong khoảnh khắc này.

Cậu út 3 tuổi Ciro Messi hồn nhiên nhìn quanh và nở nụ cười dễ thương. Ngược lại, cậu cả 9 tuổi Thiago Messi và cậu thứ 6 tuổi Matteo Messi tỏ ra buồn bã khi chứng kiến bố nói lời chia tay bất đắc dĩ.

Lionel Messi từng chia sẻ rằng phản ứng của gia đình là một trong những nguyên nhân khiến mình suy nghĩ lại về việc rời khỏi Barca ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.

“Khi tôi kể với vợ và các con về chuyện rời Barca, đó quả là tấn bi kịch. Cả nhà đã bật khóc, đám trẻ không muốn đi khỏi Barcelona cũng như không muốn phải chuyển trường.

Thiago thì lớn hơn các em. Nó đã nghe được điều gì đó trên TV và bắt đầu đặt ra những câu hỏi. Tôi không muốn nó biết chuyện sẽ phải chuyển nhà, chuyển trường và kết bạn mới. Nó cứ khóc và xin tôi đừng chuyển đi” – Lionel Messi trải lòng với Goal cách đây 1 năm.

Năm nay, Lionel Messi muốn tiếp tục gắn bó với Barcelona nhưng lại phải ra đi tìm bến đỗ mới. Gần như chắc chắn, siêu sao người Argentina sẽ khoác áo PSG và gia đình Messi sẽ bắt đầu cuộc sống mới tại Paris./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Biểu cảm trái ngược của các con Messi khi bố bật khóc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO