Biệt thự ngập tràn sắc hoa đẹp như trong phim Hàn của diễn viên Quý Bình và người vợ doanh nhân

14/05/2021 09:14

Nam diễn viên Quý Bình mới kết hôn cùng bà xã doanh nhân, được xem là một nữ đại gia trong ngành bất động sản. Cả hai cùng chung sống trong căn biệt thự ngập tràn sắc hoa đẹp lãng mạn.

Trước khi kết hôn, nam diễn viên Quý Bình đã chi không ít tiền bạc để cải tạo căn biệt thự của mình. Vì bà xã yêu thích hoa hồng nên anh trồng loại hoa này là chủ yếu trong khuôn viên nhà mình.
Căn biệt thự trắng rộng thênh thang còn có khu vườn với đủ loại rau quả. Từ cổng vào nhà ngập tràn sắc hoa giúp không gian biệt thự đẹp nổi bật, ấn tượng.
Căn biệt thự của Quý Bình có màu trắng kem làm chủ đạo Anh đã xây dựng nhà trước một năm để chuẩn bị cho cuộc hôn nhân của mình. Trong lễ cưới, Quý Bình từng chia sẻ: "Cách đây cũng khoảng một năm, chúng tôi đã xây xong nhà để kết hôn, chuẩn bị cho cuộc sống hạnh phúc bước sang một trang mới. Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ thì hôm nay mới an tâm tổ chức ngày trọng đại. Rồi sau này còn phát triển công việc riêng. Gia đình không bắt chúng tôi phải ở chung. Hơn nữa, chúng tôi cũng đã có sẵn cơ ngơi nên người thân rất yên tâm".
Biệt thự hoa hồng đẹp như trong phim Hàn của diễn viên Quý Bình và người vợ doanh nhân - Ảnh 1.

Căn biệt thự của nam diễn viên Quý Bình được anh xây dựng cách đây 1 năm để chuẩn bị cho cuộc sống mới cùng nữ doanh nhân hơn tuổi.

Biệt thự hoa hồng đẹp như trong phim Hàn của diễn viên Quý Bình và người vợ doanh nhân - Ảnh 2.

Nam diễn viên Quý Bình mới kết hôn với doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền, được xem là đại gia trong ngành bất động sản.

Mới đây, người vợ của diễn viên Quý Bình là doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền cũng rất hài lòng về căn nhà của hai vợ chồng. Chị đã ghi lại những hình ảnh đẹp về khuôn viên ngoại thất với đủ các loại hoa lá và chia sẻ với người hâm mộ.
Nữ doanh nhân viết: "Nhà của chàng! Từ trong sân nhà đến ngoài vườn. Hoa lá, rau quả đua nhau nở hoa khoe sắc". Không gian sống muôn hoa khoe sắc ấy, cả hai đều cảm thấy hào hứng để bắt đầu cuộc sống mới.
Biệt thự hoa hồng đẹp như trong phim Hàn của diễn viên Quý Bình và người vợ doanh nhân - Ảnh 3.

Anh trang hoàng tổ ấm với lối đi đẹp lãng mạn, đan xen hoa cúc, hoa hồng, lưỡi hổ... cùng các loại cây cảnh khác.

Biệt thự hoa hồng đẹp như trong phim Hàn của diễn viên Quý Bình và người vợ doanh nhân - Ảnh 4.

Diễn viên Quý Bình ưu tiên trồng nhiều hoa hồng.

Biệt thự hoa hồng đẹp như trong phim Hàn của diễn viên Quý Bình và người vợ doanh nhân - Ảnh 5.

Không gian đẹp ấn tượng với những cây hồng xung quanh nhà.

Những góc sân vườn được nam diễn viên phủ kín hoa hồng.
Trong dịp chuẩn bị đón Xuân năm ngoái, diễn viên Quý Bình cũng đã từng chia sẻ một số hình ảnh về căn biệt thự được anh xây dựng, trang trí khá tâm huyết. Người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước cơ ngơi sang chảnh ước tính cả triệu đô.
Biệt thự hoa hồng đẹp như trong phim Hàn của diễn viên Quý Bình và người vợ doanh nhân - Ảnh 7.

Lối vào nhà được nam diễn viên chia sẻ vào đợt Tết năm ngoái. Anh chọn mua rất nhiều hoa.

Biệt thự hoa hồng đẹp như trong phim Hàn của diễn viên Quý Bình và người vợ doanh nhân - Ảnh 8.

Hoa hồng dịu dàng.

Diễn viên Quý Bình và nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền làm lễ rước dâu vào 12/12 và tổ chức tiệc cưới vào 14/12 vừa qua. Theo một số nguồn tin, bà xã lớn hơn tuổi Quý Bình. Hiện đang là tổng giám đốc của một công ty bất động sản và có con riêng. Cặp đôi sau 3 năm hẹn hò đã chính thức trở thành vợ chồng trong niềm hạnh phúc của cả hai cũng như lời chúc phúc của bạn bè, người thân.
Nguồn ảnh: FBNV
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Biệt thự ngập tràn sắc hoa đẹp như trong phim Hàn của diễn viên Quý Bình và người vợ doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO