Biệt thự 24,5 triệu USD của tỷ phú da màu giàu nhất Mỹ

10/11/2020 13:00

Theo Forbes, tỷ phú Robert Smith hiện là người da màu giàu nhất nước Mỹ với khối tài sản 5,2 tỷ USD. Ông vừa rao bán một căn biệt thự sang trọng ở bang California.

ty phu My anh 1

Bất động sản mà tỷ phú Robert Smith rao bán vào đầu tháng 11/2020 với giá 24,5 triệu USD nằm sát bãi biển Carbon tại thành phố nghỉ mát Malibu.

ty phu My anh 2

Căn biệt thự được ông và vợ mua vào năm 2018 với giá 18,7 triệu USD. Ngôi nhà có diện tích 375m2 với 4 phòng ngủ và 5 phòng tắm, được hoàn thiện vào năm 1956.

ty phu My anh 3

Nhiều khu vực sinh hoạt bên trong biệt thự được lát gỗ để tăng thêm sự sang trọng. Phòng khách và phòng ăn được tích hợp trong một không gian rộng rãi, thoáng đãng với bức tường kính đem đến cảnh sắc đại dương bao la.

ty phu My anh 4

Một quầy bar thu nhỏ được bài trí gọn gàng bên trong phòng khách. Vị tỷ phú hiếm khi sinh sống tại căn biệt thự này mà chỉ dùng nó cho các kỳ nghỉ ngắn ngày.

ty phu My anh 5

Nhà bếp thông thoáng, sáng sủa, mang những gam màu nóng chủ đạo, được trang bị các công cụ nấu nướng hiện đại.

ty phu My anh 6

Phòng ngủ chính trang nhã, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, được tích hợp với khu vực tiếp khách, trang điểm, phòng tắm và phòng thay đồ.

ty phu My anh 7

Phòng tắm chính sang trọng, được thiết kế cởi mở, và trông như một spa cao cấp với đầy đủ tiện nghi. Gần đó còn có một phòng tắm hơi cỡ lớn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Biệt thự 24,5 triệu USD của tỷ phú da màu giàu nhất Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO