Biến thảm đỏ Cbiz: Một nam Idol bị tố chảnh chẹo, cả làng giải trí và phóng viên phẫn nộ đỉnh điểm!

Tổng hợp,| 18/11/2021 12:51

Mới đây, Chu Nhất Long đã khiến netizen xứ Trung tức giận với thái độ ngôi sao của mình.

Việc giành thảm đỏ ở Cbiz không phải là điều quá xa lạ. Tuy nhiên trong thời gian vừa qua, sự việc này ngày càng nghiêm trọng với các phốt lớn. Mới đây, Sina đưa tin dàn sao tên tuổi của showbiz Trung Quốc như Thư Kỳ, Chương Tử Di, Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn, Âu Dương Na Na, Châu Đông Vũ... dự sự kiện của thương hiệu thời trang danh tiếng thế giới tại Thượng Hải (Trung Quốc) vào tối 17/11.

lưu diệc phi chu nhất long

Sau khi sự kiện kết thúc, Lưu Diệc Phi và Chu Nhất Long vướng vào lùm xùm hậu trường. Nam diễn viên Trần hồn bị tố giành lượt đi thảm đỏ cuối cùng với Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi

Nguồn tại hiện trường cho biết Chu Nhất Long vì muốn xuất hiện với vai trò quan trọng nhất đã cố ý đến muộn khiến thảm đỏ trống 20 phút. Để sự kiện không bị gián đoạn, "thần tiên tỷ tỷ" - người được xếp đi cuối và Châu Đông Vũ phải chấp nhận đảo thứ tự để cứu sự kiện.

LV

QQ cho biết các phóng viên đã thể hiện sự bức xúc dành cho Chu Nhất Long. Trong lúc nam nghệ sĩ trả lời phỏng vấn, một ký giả đã mắng anh mắc bệnh ngôi sao khi bắt truyền thông chờ đợi dưới thời tiết lạnh giá.

Xét về địa vị và danh tiếng, anh hoàn toàn thua kém Lưu Diệc Phi. Chưa kể, nam diễn viên chỉ giữ vai trò đại sứ, còn Diệc Phi và Châu Đông Vũ là đại diện của thương hiệu. Do đó, việc tài tử sinh năm 1988 đi thảm đỏ sau hai người đẹp không nhận được sự đồng tình từ dư luận.

Sự kiện này cũng khiến cho nhãn hàng bức xúc. Theo các blogger, lãnh đạo thương hiệu L.V đã mắng Chu Nhất Long trong group riêng. Trên L.V tại Trung Quốc hiện tại đã đăng ảnh của Lưu Diệc Phi ngay trong đêm hôm qua, nhưng tuyệt nhiên đến hiện tại vẫn không có ảnh hay video của Chu Nhất Long.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Biến thảm đỏ Cbiz: Một nam Idol bị tố chảnh chẹo, cả làng giải trí và phóng viên phẫn nộ đỉnh điểm!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO