Biến mới: Loạt ca khúc rap bỗng nhiên 'bay màu': Chuyện gì đang xảy ra?

Tổng hợp,| 09/10/2021 23:00

Mới đây, hàng loạt các bản nhạc rap bỗng nhiên 'bay màu' khiến netizen hoang mang.

Trong thời gian vừa qua, hàng loạt các bài rap có ca từ dung tục đã khiến công chúng bức xúc. Trước tình hình đó, một số rapper đã quyết định ẩn đi các bản hit nhạy cảm. Phát súng đầu tiên là Wowy.

Wowy

Đến chiều 9/10, rap fan đồng loạt phát hiện nhiều bản rap đình đám của các rapper bất ngờ bị "bay màu" khỏi YouTube. Không rõ là vô tình hay có sự liên quan đến loạt ồn ào vừa qua. Wowy đã cho xóa (hoặc ẩn) đi bản gốc của ca khúc "1 Điếu", thay vào đó khán giả chỉ còn có thể tìm được phiên bản "clean" với lời rap hoàn toàn nhẹ nhàng khác rất xa so với bản "dirty" gốc.

Rhymastic

Bên cạnh đó, sau màn xin lỗi đi vào lòng đất của Rymastic, nam rapper cũng có động thái tiếp theo là ẩn đi ca khúc "Tượng" từng bị đưa lên sóng VTV.

Rap fan còn nhận ra bản rap "Rap Chậm Thôi" của tổ đội Rapital với màn collab của các rapper: RPT MCK, RPT Jin và RZ Ma$ cũng đã "không cánh mà bay" dù xuyên suốt vụ lùm xùm những tuần lễ vừa qua, MCK, Rapital cũng như bản rap này không hề được đề cập.

B Ray

Bên cạnh đó, một rapper không hề được gọi tên trong loạt ồn ào vừa qua cũng đã cho ẩn đi sản phẩm của mình: B Ray đã cho ẩn đi loạt mixtape thu âm cùng "tổ đội" Ếch và Báo năm xưa.

Có thể thấy sau những lùm xùm vừa qua, các rapper bắt đầu ẩn đi những bản nhạc gây tranh cãi để tránh những lùm xùm có thể "va" vào mình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Biến mới: Loạt ca khúc rap bỗng nhiên 'bay màu': Chuyện gì đang xảy ra?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO