Bị tố mượn tiền khắp showbiz, hành hung cả mẹ ruột, Đạt G gay gắt đáp trả

15/08/2021 17:53

Nửa tháng sau clip 'đi đường quyền' với Du Uyên, Đạt G tiếp tục bị một cư dân mạng bóc phốt.

Nửa đêm ngày 15/8, dân mạng xôn xao trước một bài đăng về những tình tiết chưa được hé lộ trước đây trong drama chia tay ồn ào của Đạt Gvà Du Uyên.

Theo đó, những thông tin này do một người nhận là quen thân với Du Uyên kể lại, đồng thời công khai tin nhắn của mình cùng nữ ca sĩ.

Cụ thể, Đạt G nói Du Uyên khinh nhà Đạt G nghèo nên cả 2 thường xuyên cãi nhau vì lí do này. Ngoài ra, Du Uyên phải đi mượn tiền bên ngoài để giúp Đạt G trả nợ. Du Uyên cũng giải thích lý do cô phải là người giữ tiền vì "kiểu trả nợ nhiều quá, tao mới giữ tiền không đưa" (Du Uyên nhắn với bạn mình - PV).

Đặc biệt, chi tiết khiến nhiều khán giả không khỏi quan tâm đó là Du Uyên hé lộ Đạt G thường mượn tiền đồng nghiệp: "Nó lén tui đi mượn các anh chị em nghệ sĩ, thân đâu mượn vậy người ta sẽ nói. Bữa còn mượn cả chị Chi Pu các kiểu, mà Chi kêu không cho bạn bè mượn tiền".

Trong cuộc nói chuyện với bạn mình, Du Uyên cũng kể lại việc Đạt G vứt quà fan tặng. Du Uyên quyết định không đôi co với fan của Đạt để họ "tự ôm mộng".

Một trong những chi tiết gây sốc mà Du Uyên tiết lộ trong tin nhắn với bạn là việc Đạt G bạo hành chính mẹ ruột của mình.

Bài đăng bóc phốt Đạt G đánh mẹ, đánh bạn gái, mượn tiền cả showbiz của một tài khoản tự nhận bạn của Du Uyên

Rất nhanh, phía Đạt G đã lên tiếng đáp trả tin đồn trên MXH, khẳng định người đăng bài tới nay vẫn chưa xác định được danh tính nên những thông tin này càng không thể tin cậy.

"Người này cho rằng mình đang nói thay Du Uyên nhưng thực tế cho tới lúc này, Du Uyên chưa từng lên tiếng bao gồm cả vạch mặt lẫn phản hồi cơ mà, vậy những lời họ nói có thể coi là nguồn thông tin chính thống, đáng để bận tâm hay không?

Chưa kể, Du Uyên từng khẳng định chỉ nói một lần cho hết tất cả và sẽ không bao giờ lên tiếng nữa. Vậy chuyện bóc phốt này có thể hiểu là bạn kia cố tình giả mạo thông tin từ Du Uyên và vu khống cho Đạt hay không?

Đầu tiên là "chuyện đánh mẹ", đây là điều bịa đặt vì Đạt là người có đạo đức và lễ phép, hành vi đánh mẹ là điều không bao giờ có thể xảy ra.

Tiếp theo về việc Đạt G vay tiền, gây hấn với các tiền bối làng nhạc.

Tại sao người đó lại đưa Chi Pu và các anh chị nghệ sĩ lớn vào câu chuyện này? Nếu câu chuyện trên là thật, tại sao khi bài tung ra những anh chị nghệ sĩ được nhắc tên không ai lên tiếng?

Chẳng có lý do gì mà họ phải ghét hay xa lánh Đạt. Nếu sự thật đúng lời tố, vì sao họ im lặng không chỉ trích?".

Cuối cùng, Đạt G cho hay, anh từng nhiều lần công khai xin lỗi Du Uyên vì những thiếu sót trong cách hành xử, thế nên nam ca sĩ cũng mong mọi ồn ào được khép lại để cả hai tập trung vào sự nghiệp.

Đạt G chỉ thừa nhận từng cư xử thiếu sót với Du Uyên trong quá khứ, riêng chuyện đánh mẹ, vay tiền khắp showbiz hoàn toàn không đúng sự thật

Nam ca sĩ mới tung sản phẩm mới mang tên "Thú tội" sau drama với bạn gái cũ. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị tố mượn tiền khắp showbiz, hành hung cả mẹ ruột, Đạt G gay gắt đáp trả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO