Bí thư Nguyễn Văn Nên đến thăm hỏi, động viên người dân khu phong tỏa Bình Tân

Thế Quang| 27/07/2021 14:51

Bí thư Nguyễn Văn Nên động viên công nhân, người lao động cố gắng cùng TP vượt qua khó khăn trong giai đoạn hiện nay, không để lây nhiễm COVID-19 tại khu phong tỏa.

Trưa 27/7, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên đã trực tiếp đến kiểm tra, thăm hỏi và động viên công nhân lao động tại nơi phong tỏa, cách ly trên đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân.

Bí thư Nguyễn Văn Nên đến thăm hỏi, động viên người dân khu phong tỏa Bình Tân  - 1

Bí thư Nguyễn Văn Nên trao đổi với người dân tại khu phong tỏa ở phường An Lạc. (Ảnh: Thành ủy TP.HCM)

Tại đây, ông Nên đã thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh sống cũng như động viên công nhân, người lao động cố gắng cùng TP vượt qua khó khăn trong giai đoạn hiện nay, đồng thời thực hiện tốt giãn cách, không tụ tập đông người, không để lây nhiễm dịch COVID-19 trong khu nhà trọ, ảnh hưởng đến gia đình và xã hội.

Bí thư TP.HCM cũng đề nghị các chủ nhà trọ tiếp tục tuyên truyền, vận động công nhân lao động nâng cao ý thức, chấp hành nghiêm các uy định về giãn cách, nếu có khó khăn cần gọi chính quyền địa phương hỗ trợ công nhân lao động bị ảnh hưởng dịch COVID-19.

"Phải kiểm soát được dịch bệnh mới làm ăn lại được bình thường, cho nên cũng mong các anh chị quản lý nhà trọ động viên, chia sẻ với bà con vượt qua khó khăn trong lúc này. Nếu như trường hợp nào khó khăn, bế tắc quá thì anh chị có thể liên hệ với địa phương", ông Nên nói.

Ông Nên cũng đề nghị chính quyền quận Bình Tân tiếp tục vận động nhân dân trên địa bàn chấp hành giãn cách, không tụ tập đông người, đi ra đường khi thật sự cần thiết. Bên cạnh đó, cần tăng cường tuyên truyền để người dân chấp hành nghiêm Chỉ thị 12 của Ban Thường vụ Thành ủy về tăng cường một số biện pháp thực hiện Chỉ thị số 16 về phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn TP.

Thế Quang
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Nguyễn Văn Nên đến thăm hỏi, động viên người dân khu phong tỏa Bình Tân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO