Bi Rain bị chê tiều tụy, hốc hác vì giảm 10 kg

17/10/2020 19:15

Xuất hiện với hình ảnh hốc hác, gầy gò, Bi Rain khiến nhiều khán giả lo lắng khi giảm cân quá mức.

Ngày 17/10, trang QQ đăng tải một số hình ảnh Bi Rain trong hậu trường chụp quảng cáo. Nam diễn viên khiến nhiều người hâm mộ xót xa với gương mặt hốc hác, hai gò má hóp sâu.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả mong muốn anh dừng việc giảm cân quá mức. Một số cho biết nếu không nhìn vào cơ bắp vạm vỡ, vóc dáng săn chắc của anh, mọi người sẽ tưởng rằng nam tài tử xứ Hàn đang mắc bệnh nặng.

Bi Rain bị chê tiều tụy, hốc hác vì giảm 10 kg
Nam ca sĩ khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ với hình ảnh gầy gò quá mức.

Trước đó, ông xã Kim Tae Hee từng chia sẻ anh đã lên kế hoạch lấy lại vóc dáng như thời trẻ từ đầu năm 2020. Nam diễn viên giảm 10 kg chỉ trong 6 tháng. Vì giảm cân quá mức, Bi Rain bị cư dân mạng nhận xét già nua, tiều tụy và kém phong độ hơn sau khi xuống cân.

Thời gian gần đây, nam diễn viên trở thành nhà sản xuất của chương trình thực tế Season B. Anh mời bạn bè thân thiết trong giới đến chương trình và trò chuyện về cuộc sống. Những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân ngọt ngào với Kim Tae Hee của Bi Rain khiến nhiều khán giả thích thú.

Nam diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc cho biết từ khi trở thành người đàn ông có gia đình, anh luôn cố gắng trở về nhà sau khi kết thúc công việc, hạn chế các buổi tiệc tùng. Tài tử xứ Hàn thay đổi hoàn toàn thói quen sinh hoạt để tạo cho vợ cảm giác an toàn.

Bi Rain bị chê tiều tụy, hốc hác vì giảm 10 kg
Bi Rain và Kim Tae Hee khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.


“Cưới nhau đã 3 năm nhưng vợ chồng chúng tôi luôn dành cho nhau một nụ hôn vào mỗi sáng và tối. Điều này giúp cả hai giữ mối quan hệ luôn tươi mới. Tôi cũng không ngại chia sẻ lịch trình của mình với Tae Hee. Mọi người có thể nghĩ rằng tôi bị bà xã kiểm soát, nhưng tôi lại cảm thấy thoải mái về việc này”, Bi Rain hạnh phúc chia sẻ.

Ngoài ra, nam tài tử vẫn duy trì việc đóng quảng cáo và tham gia nhiều show giải trí.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bi Rain bị chê tiều tụy, hốc hác vì giảm 10 kg
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO