Bí quyết giúp Park Bo Young sở hữu làn da không tuổi

23/09/2021 10:36

Với những bí kíp đơn giản mà ai cũng có thể làm được đã giúp Park Bo Young sở hữu làn da trắng sáng đáng ghen tị.

Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng Park Bo Young vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn xứ kim chi cho các vai diễn học sinh, thiếu nữ nhờ gương mặt nhỏ nhắn và làn da không tuổi. Để duy trì vẻ đẹp bền vững, nữ diễn viên theo tuân thủ các bước dưỡng da dưới đây.

Không bao giờ quên kem chống nắng

Để có được làn da luôn căng mịn, sáng khỏe, kem chống nắng là vật bất ly thân của Park Bo Young. Dù bận rộn đến mấy thì cô nàng không bao giờ quên bôi kem chống nắng trước khi ra đường để bảo vệ làn da của mình trước những tác hại từ ánh nắng mặt trời.

Park Bo Young cho biết nguyên chính gây lão hóa da sớm chính là để ánh nắng mặt trời tiếp xúc với làn da. Bên cạnh đó, cô thường chọn sử dụng là loại kem chống nắng có chỉ số SPF30 - SPF50. Đây là loại kem có đủ khả năng ngăn chặn tia UV đến 98% và phục hồi độ ẩm tối ưu nhất.

Tẩy trang sạch vào cuối ngày

Kem chống nắng giúp ngăn chặn nguy cơ lão hóa sớm, tuy nhiên việc tẩy trang sạch mới giúp làn da duy trì được sự mịn màng, săn chắc. Vào cuối ngày, Park Bo Young không bao giờ bỏ qua bước tẩy trang để loại bỏ hết bụi bẩn bám lại trên làn da. Đặc biệt, nàng "nấm lùn" còn dành thời gian tẩy da chết 2 lần/tuần để phục hồi làn da luôn trắng sáng.

Hạn chế trang điểm

Park Bo Young luôn gây được sự chú ý nhờ vẻ đẹp tự nhiên. Để duy trì được tình trạng da tốt không hề đơn giản, cô nàng chia sẻ bản thân hạn chế tối đa việc trang điểm.

Thậm chí, nữ diễn viên còn không ngại để mặt mộc trước đám đông. Thường xuyên để mặt mộc cũng được xem là cách tuyệt vời giúp da tự phục hồi và tránh tắc nghẽn lỗ chân lông.

Dùng kem dưỡng ẩm thường xuyên

Do khí hậu ở Hàn Quốc thường khô lạnh vào mùa đông và nắng nóng vào mùa hè vì thế kem dưỡng ẩm chính là "người bạn đồng hành" tuyệt vời cho làn da của Park Bo Young. Vào mùa hè, Park Bo Young sử dụng thêm xịt khoáng để làm dịu mát da và tránh gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

Mùa đông đến, khí hậu có phần khắc nghiệt hơn nên khiến làn da bị nhạy cảm, thô ráp. Lúc này, việc bôi kem dưỡng ẩm chính là bí quyết giúp bảo vệ làn da của nữ thần không tuổi.

Uống đủ nước mỗi ngày

Theo Park Bo Young chia sẻ, để duy trì được làn da luôn mềm mịn từ trong ra ngoài, cô chú ý đến việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Điều này vừa giúp tăng cường quá trình lưu thông máu, vừa đào thải độc tố ra ngoài hiệu quả.

Park Bo Young luôn nhớ mang theo một chai nước mỗi khi ra đường để bổ sung độ ẩm thường xuyên cho làn da của mình. Ngoài ra, cô nàng thích bắt đầu ngày mới với một quả táo và một cốc nước ấm để cải thiện làn da khỏe mạnh trong suốt ngày dài.

La

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bí quyết giúp Park Bo Young sở hữu làn da không tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO