Bí quyết duy trì nhan sắc đỉnh cao tuổi từ tuần của Từ Hy Viên

10/10/2021 21:17

Từ lúc còn độc thân cho đến khi đã làm mẹ bỉm sữa, nữ diễn viên đều tuân thủ các biện pháp làm đẹp riêng để gìn giữ sắc xuân.

Tẩy trang sạch sẽ

Từ Hy Viên cho biết tẩy trang là bước dưỡng da quan trọng mà các chị em không được phép bỏ qua.

Nữ diễn viên nhấn mạnh: “Dù chế độ ăn uống của bạn có tốt đến đâu, nếu không vệ sinh da sạch sẽ hàng ngày, làn da của bạn rất dễ bị tổn thương. Đừng bỏ qua việc tẩy trang và đảm bảo làm sạch từng chút một trước khi rửa mặt".

Bí quyết duy trì nhan sắc đỉnh cao tuổi từ tuần của Từ Hy Viên-1

Massage da mặt nhẹ nhàng

Nữ diễn viên khuyến khích chị em nên mát xa nhẹ nhàng làn da dù là trong quá trình tẩy trang hay thao các sản phẩm dưỡng da.

Người đẹp họ Từ chia sẻ: “Hãy mát xa thật nhẹ nhàng, như thể làn da của bạn sắp vỡ ra vậy. Nhiều người rửa mặt hoặc thoa các sản phẩm chăm sóc quá thô bạo. Họ không chỉ lãng phí sản phẩm mà còn có thể khiến làn da trông xấu đi”.

Bí quyết duy trì nhan sắc đỉnh cao tuổi từ tuần của Từ Hy Viên-2

Rửa mặt bằng nước lạnh

Người đẹp thường xuyên dùng nước lạnh để rửa mặt để giúp se khít lỗ chân lông. Tuy nhiên, cô cũng khuyên chị em không nên sử dụng nước đá vì nó có thể làm tổn thương các mao mạch trên khuôn mặt và dẫn đến mẩn đỏ.

Bên cạnh rửa mặt bằng nước lạnh, nữ diễn viên cũng thường cho mặt nạ giấy vào tủ lạnh 15 phút trước khi đắp để đạt hiệu quả tối đa trong việc se khít lỗ chân lông.

Bí quyết duy trì nhan sắc đỉnh cao tuổi từ tuần của Từ Hy Viên-3

Dùng tinh dầu hoa hồng

Mùi thơm nhẹ của tinh dầu hoa hồng giúp Từ Hy Viên thư giãn tinh thần sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, cô cũng duy trì thói quen sử dụng chúng khi mát xa mặt để tẩy tế bào da chết. Theo nữ diễn viên, tinh dầu hoa hồng có lợi ích dưỡng ẩm cho da rất tốt và cải thiện trao đổi chất.

Bí quyết duy trì nhan sắc đỉnh cao tuổi từ tuần của Từ Hy Viên-4

Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp

Các chị em đều biết tia cực tím từ ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính gây ra các dấu hiệu lão hóa. Đây là lý do vì sao bên cạnh chúng ta nên có một hộp kem chống nắng. Ngoài ra, những lúc phải tham gia các hoạt đông ngoài trời, nữ diễn viên còn sử dụng ô, đội mũ và mặc quần áo dài tay để che chắn.

Bí quyết duy trì nhan sắc đỉnh cao tuổi từ tuần của Từ Hy Viên-5

Ăn uống khoa học

Từ Hy Viên tin rằng chế độ ăn uống đều tác động và thể hiện lên trên làn da và ngoại hình. Nữ diễn viên tiết lộ luôn chú trọng bổ sung các chất như vitamin C, E và D3, canxi... Đặc biệt, người đẹp cũng chú trọng ăn thực phẩm giàu vitamin C để giúp giảm bớt quầng thâm mắt.

Bí quyết duy trì nhan sắc đỉnh cao tuổi từ tuần của Từ Hy Viên-6

Ngủ sớm

Ngủ trước nửa đêm là thời điểm tối ưu để trẻ hóa, tái tạo làn da. Từ Hy Viên vẫn luôn tuân thủ nghiêm nguyên tắc này. Cô sẽ cố gắng đi ngủ trước 11 giờ đêm và không bao giờ thức khuya quá 1 giờ sáng. Với nữ diễn viên, việc duy trì thói quen ngủ sớm cũng có hiệu quả rất tốt, hạn chế quầng thâm mắt xuất hiện.

Bí quyết duy trì nhan sắc đỉnh cao tuổi từ tuần của Từ Hy Viên-7
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bí quyết duy trì nhan sắc đỉnh cao tuổi từ tuần của Từ Hy Viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO