Bị quay lại cảnh 'giả vờ ăn' hết sức lãng phí, mỹ nam thế hệ mới của Cbiz hoàn toàn sụp đổ hình tượng tiết kiệm

T.H (tổng hợp),| 09/07/2021 10:01

Thậm chí, netizen còn chỉ trích anh chàng giả tạo, thiếu chuyên nghiệp.

Từ qua đến nay, Cung Tuấn bất ngờ trở thành nhân vật gây tranh cãi. Nguyên nhân là vì một đoạn video lộ ra cảnh nam diễn viên Sơn Hà Lệnh nhè vội miếng bánh burger trong khi đang đóng quảng cáo. Mới giây trước, nam diễn viên thể hiện gương mặt khá hài lòng, vậy mà giây sau, Cung Tuấn đưa tay lên che miệng, bỏ miếng bánh ra, sau đó dùng giấy ăn lau miệng.

Cung Tuấn bị quay lại cảnh giả vờ ăn

Cung Tuấn bị quay lại cảnh giả vờ ăn 1

Hình ảnh gây tranh cãi của Cung Tuấn khi "giả vờ ăn"

Điều đáng nói, trong 1 buổi livestream cách đây không lâu, Cung Tuấn chia sẻ rằng mình sẽ mang miếng bánh hamburger ăn dở về nhà, tự mình xây dựng hình tượng tiết kiệm. Chính vì vậy, hành động nhè miếng bánh bị paparazzi quay lại của Cung Tuấn khiến anh bị netizen ném đá gay gắt.

Cung Tuấn bị quay lại cảnh giả vờ ăn 2

Trong khi nhiều người cho rằng, giới nghệ sĩ luôn luôn phải biết cách quản lý vóc dáng, không để tình trạng tăng cân làm ảnh hưởng nhan sắc, việc nam diễn viên Sơn Hà Lệnh làm là vô cùng dễ hiểu, thì ở diễn biến khác, không ít fan lên án Cung Tuấn giả tạo, không kính nghiệp, hình tượng sụp đổ hoàn toàn. Không chỉ vậy, hành động của anh cũng bị cho lãng phí đồ ăn.

Vì scandal này mà trang QQ đã lật lại những khoảnh khắc giả vờ ăn gây tranh cãi khác của dàn sao Hoa ngữ. Không chỉ riêng Cung Tuấn, rất nhiều ngôi sao khác cũng không dám ăn thật vì sợ tăng cân.

sao Hoa ngữ giả vờ ăn

Angela Baby giả vờ nhai miếng bánh ngon lành cho dù cô còn chưa chạm được vào đồ ăn

sao Hoa ngữ giả vờ ăn 1

Uông Hàm từng nhận "gạch đá" vì quảng cáo mì tôm nhưng lại lộ cảnh liên tục nhổ vào cái xô bên dưới. Sau này, nam diễn viên mới thanh minh rằng, vì phải đóng đi đóng lại rất nhiều lần nên mỳ tôm trở nên khó ăn. Diễn viên hài Nhạc Vân Bằng cũng lộ cảnh nhổ mỳ tương tự khi quay quảng cáo

sao Hoa ngữ giả vờ ăn 2

Âu Dương Na Na chưa kịp để nước trái cây vào đến miệng đã thốt lên, giả bộ rằng đồ uống rất ngon

Nhiều người mua cho biết họ chọn các sản phẩm được những người nổi tiếng quảng cáo vì "cảm giác tin cậy". Hình ảnh của thương hiệu và giá trị của người nổi tiếng do đó có mối liên hệ chặt chẽ, cả hai đều sẽ bị tổn hại khi có vấn đề xảy ra với sản phẩm. Điều này dẫn đến việc rất nhiều nghệ sĩ từng bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm sai sự thật, thổi phồng giá trị của sản phẩm, gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Lấy ví dụ, một người dùng từng kiện công ty thuốc giảm béo và diễn viên Triệu Vy vì cô quảng cáo cho sản phẩm giảm béo, nhưng người dùng sau đó uống mãi vẫn cứ béo như thường.

Trường hợp khác là diễn viên Trương Đình, Đài Loan, cô thường xuyên livestream bán các sản phẩm làm đẹp da, chăm sóc da cho phụ nữ. Nhiều người dùng từng đặt nghi vấn về chất lượng sản phẩm và cho rằng cô quảng cáo sai sự thật, nhưng vì tên tuổi cô hot nên những sản phẩm đó vẫn rất đắt hàng.

Theo QQ, từ năm 2015, Luật Quảng cáo mới của Trung Quốc chỉ ra rằng người phát ngôn quảng cáo không được giới thiệu hoặc chứng minh các sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ chưa thực sự sử dụng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị quay lại cảnh 'giả vờ ăn' hết sức lãng phí, mỹ nam thế hệ mới của Cbiz hoàn toàn sụp đổ hình tượng tiết kiệm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO