Bị mẹ chồng vu oan, tôi quay sang cầu cứu chồng thì anh nói một câu khiến tôi muốn ly hôn ngay lập tức

02/04/2021 08:20

Mẹ chồng đổ dồn mọi nghi hoặc về phía tôi. Lúc đó, tôi đành nhìn sang chồng cầu cứu, không ngờ anh lại thở dài và im lặng.

Tôi biết khi được gả vào một gia đình giàu có, chắc chắn sẽ chẳng thoải mái gì. Bố mẹ chồng tôi đều là dân buôn bán. Sau nhiều năm, ông bà đã có một cơ ngơi đáng nể phục. Có điều ỷ mình nhiều tiền nên bố mẹ chồng tôi rất trịch thượng. Ngay từ những ngày đầu tôi về làm dâu, mẹ chồng đã bắt học nhiều quy tắc trong gia đình. Chưa kể lần nào thông gia lên chơi, bà cũng tỏ thái độ không thoải mái.

Tôi có cơ địa yếu, vừa mang thai đã phải nghỉ việc vì dọa sảy. Lúc ấy, mẹ chồng tỏ ra rất quan tâm tới tôi. Bà bảo gia đình không có gánh nặng tiền bạc, tôi cứ ở nhà tĩnh dưỡng, chuyện xã hội cứ để chồng lo. 3 tháng đầu, tôi không phải đụng tay làm bất cứ việc gì. Vậy mà vừa bước sang tháng thứ 4, mẹ chồng đã bắt đầu chướng mắt và cho rằng tôi chỉ biết ăn không ngồi rồi.

Và việc đầu tiên mà bà làm đó là cho người giúp việc nghỉ. Tất nhiên là kể từ đó, tôi bắt đầu với công việc nội trợ. Tôi có tâm sự với chồng, muốn anh san sẻ công việc giúp mình. Không ngờ chồng tôi chẳng nghe, còn bảo tôi siêng ăn nhác làm. Thấy vậy, tôi đành biết thân phận và không còn than thở gì nữa.

Vợ bị vu oan, chồng tôi im như thóc, khi bình tĩnh, anh hét một câu khiến tôi muốn ly hôn ngay tức khắc - Ảnh 1.

Ngay giây phút ấy, tôi biết mình đã trở thành kẻ đáng nghi ngờ nhất. (Ảnh minh họa)

Biết mẹ chồng là người kỹ tính nên hôm nào nấu ăn, tôi cũng hỏi ý kiến của bà trước. Thậm chí chỉ dọn dẹp phòng khi có mẹ chồng. Hôm qua trước khi đi làm, mẹ chồng đưa cho tôi chìa khóa và nói ở nhà sắp xếp quần áo trong tủ cho bà. Tôi làm theo, ngờ đâu vừa về nhà và vào phòng được 10 phút, mẹ đã trở ra rồi nói mình bị mất một cái dây chuyền vàng.

Ngay giây phút ấy, tôi biết mình đã trở thành kẻ đáng nghi ngờ nhất. Tôi thanh minh và nói mẹ chồng mở camera để kiểm tra. Khổ nỗi hôm qua nhà tôi mất điện khoảng 20 phút, thế là mẹ chồng càng ngờ vực tôi hơn. Đáng lẽ lúc ấy, chồng tôi phải là người đứng ra đòi lại trong sạch cho vợ. Đằng này, anh lại hét lên và nói tôi phải khai thật mọi chuyện.

Vừa sốc lại vừa tủi thân nên ôm mặt khóc. Đúng lúc đó, bố chồng tôi trở về nhà. Ông đưa cho vợ cái dây chuyền rồi nói bà đã đánh rơi ở cửa hàng, cũng may là ông nhặt được nên mang về. Vậy đấy, dù biết đã vu oan cho con dâu nhưng mẹ chồng chẳng xin lỗi tôi một câu. Còn chồng tôi cũng ngẩn người vì nghi ngờ vợ. Tôi thấy thất vọng quá mọi người ạ. Sau chuyện này, tôi đã xin về nhà mẹ đẻ ở vài hôm. Có điều nghĩ mãi vẫn không thông, nếu chồng mọi người cũng như vậy, mọi người sẽ cư xử thế nào ạ?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị mẹ chồng vu oan, tôi quay sang cầu cứu chồng thì anh nói một câu khiến tôi muốn ly hôn ngay lập tức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO