Bí mật đáng sợ trong điện thoại ông chồng "thất nghiệp vẫn có tiền"

01/12/2021 14:46

Chồng tôi thất nghiệp nhưng vẫn ung dung ở nhà lướt điện thoại, vẫn nộp tiền cho vợ. Tôi tưởng anh đầu tư chứng khoán cho đến khi phát hiện bí mật trong điện thoại.

Nhìn bí mật lõa lồ trong điện thoại, tôi chỉ biến kinh hãi. 

Vợ chồng tôi kết hôn được 7 năm và chuẩn bị đón đứa con thứ hai trong tháng tới. Chồng tôi làm trong ngành du lịch nên hai năm nay không có việc làm. Những năm trước, công việc của chồng thuận lợi, cuộc sống khá thoải mái.

Tôi thì lo lắng trước tình hình kinh tế hiện tại còn chồng tỏ ra rất lạc quan. Anh bảo, vẫn lo được cho gia đình nên tôi không có gì phải băn khoăn. Dù không đi làm, hàng tháng anh vẫn đưa tôi tiền lương đều đặn, không thiếu một đồng.

Bí mật đáng sợ trong điện thoại ông chồng thất nghiệp vẫn có tiền-1

Từ lúc thất nghiệp, chồng chỉ ở nhà ôm điện thoại nhưng vẫn đưa lương đầy đủ. Ảnh minh họa

Trong thời gian nghỉ làm ở nhà, thỉnh thoảng anh phụ tôi làm việc nhà còn chủ yếu ôm máy tính chơi game và lướt điện thoại. Khi tôi thắc mắc, anh lấy tiền đâu ra khi ở nhà suốt ngày.

Anh cười bảo: "Em đừng có khinh thường chồng, anh có nhiều mối quan hệ, họ sẵn sàng giúp đỡ khi khó khăn". Tôi cũng tin lời vì anh có nhiều bạn bè thật. Khi còn yêu, anh còn khoe có người bạn đi nước ngoài gửi quà và tiền cho mình.

Mọi chuyện cứ như thế, tuần trước, anh còn chi tiền mua sắm đủ thứ đồ dùng sơ sinh cho con trai sắp chào đời. Anh khoe, một người bạn ở Úc vừa gửi tặng năm trăm đô la để chúc mừng em bé.

Nhưng đến hôm nay, khi còn 10 ngày nữa là đến ngày dự sinh, tôi bật ngửa khi phát hiện ra sự thật. Hôm đó, chồng tôi nhậu say nên ngủ sớm còn tôi trằn trọc không ngủ được vì tháng cuối của thai kì rất nặng nề.

Bí mật về "nguồn tiền" của ông chồng thất nghiệp

Điện thoại của tôi hết pin nên tôi lấy máy của chồng để xem phim. Máy của anh cài mật khẩu bằng cả số và dấu vân tay. Tôi không biết mật khẩu số nên lấy tay chồng nhấn ngón trỏ vào nút thì mở được khóa.

Chồng tôi ngủ say nên không biết gì. Khi mở điện thoại ra, một loạt tin nhắn chờ ở Zalo xuất hiện. Một người đàn ông sống ở nước ngoài nhắn tin rất tình cảm với chồng tôi.

Xem lại lịch sử cuộc trò chuyện, tôi tá hỏa khi biết hai người nói chuyện yêu đương tình tứ, còn gửi cả ảnh khỏa thân cho nhau. Những cuộc gọi video đan xen, mỗi lần tầm 10 phút trùng vào khoảng thời gian chồng tôi hay đi tắm.

Có lần, người kia muốn nhìn chỗ nhạy cảm của chồng, anh từ chối vì "vợ đang nằm bên cạnh". Tôi còn phát hiện ra, chồng tôi "chat sex" kiểu như thế với bốn người đàn ông khác, đều ở nước ngoài.

Bí mật đáng sợ trong điện thoại ông chồng thất nghiệp vẫn có tiền-2

Tôi hoảng hốt khi đọc tin nhắn trong điện thoại của chồng. Ảnh minh họa

Họ thường xuyên chuyển tiền cho chồng tôi khi được đáp ứng yêu cầu. Khi biết được việc đó, tôi đã nói chuyện với chồng nhưng anh lại bảo, đó là chuyện bình thường, mình có mất gì đâu mà còn có tiền.

Trong khi tôi thấy kinh tởm vì thời gian qua gia đình sống bằng những đồng tiền chồng kiếm được bằng cách dơ dáy đó. Bây giờ sắp sinh con, xác định thời gian tới không làm ra tiền, tôi không biết phải làm thế nào.

Hàng ngày nhìn thấy chồng, nhớ lại những tin nhắn và hình ảnh trong điện thoại, tôi thấy không chịu đựng nổi. Tôi không biết phải sao để chồng dừng việc đó lại trong khi anh luôn khẳng định, mình không làm gì sai và có lỗi với vợ con.

Theo Dân Việt

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bí mật đáng sợ trong điện thoại ông chồng "thất nghiệp vẫn có tiền"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO