Bí mật của những người mẫu đã sinh 8 con vẫn có dáng "vạn người mê"

Bích Ngọc| 25/04/2022 14:53

Họ là những người mẫu đều đã sinh 8 người con, nhưng vóc dáng vẫn đẹp đến mức khiến "vạn người mê". Bí mật của họ là gì?

Người mẫu Irene Major đã là mẹ của 8 người con ở tuổi 42

Hồi tháng 4/2021, người mẫu Irene Major gây sửng sốt khi xuất hiện trong những bức ảnh được thực hiện cho một tờ tạp chí ở thời điểm 4 tháng sau khi sinh... người con thứ 8.

Dù đã có 8 người con nhưng người mẫu Irene Major vẫn không loại trừ khả năng sẽ có thêm con. Là một người đẹp gốc Cameroon, Irene Major là vợ của doanh nhân trong lĩnh vực dầu mỏ người Canada - Sam Malin (57 tuổi). Cặp đôi vốn được biết đến với phong cách sống xa hoa và đặc biệt là cuộc hôn nhân gắn bó tính đến nay đã có "trái ngọt" là... 8 người con.

Bí mật của những người mẫu đã sinh 8 con vẫn có dáng vạn người mê - 1

Hồi tháng 4/2021, người mẫu Irene Major gây sửng sốt khi xuất hiện trong những bức ảnh được thực hiện cho một tờ tạp chí ở thời điểm 4 tháng sau khi sinh... người con thứ 8 (Ảnh: Daily Mail).

Những bức ảnh mà người mẫu Irene Major thực hiện ở thời điểm 4 tháng sau khi sinh người con thứ 8 đã khiến công chúng sửng sốt.

Hiện tại, gia đình của người mẫu Irene Major đang sinh sống trong căn biệt thự 11 phòng ngủ nằm ở hạt Kent, Anh. Irene sinh người con đầu ở tuổi 20 và chào đón người con trai nhỏ thứ 8 ra đời hồi cuối năm 2020, khi cô đang ở tuổi 41.

Người mẫu Irene Major đã xuất hiện trong một số chương trình truyền hình thực tế của Anh để chia sẻ về cuộc sống có phần "lạ lùng" của mình: cô là người mẫu, đã sinh tới 8 người con, và là vợ của một doanh nhân giàu có.

Chia sẻ về bí quyết giữ dáng sau những lần sinh nở, người mẫu Irene Major cho biết cô luôn đặt ra những mục tiêu rất rõ ràng để bản thân có động lực "về dáng" sau sinh: "Tôi có những bài tập cường độ cao, những hoạt động thể chất đa dạng, hơn thế tôi còn phải chăm sóc những đứa trẻ đang tuổi nghịch ngợm, việc ấy cũng khiến tôi tiêu tốn năng lượng rất nhiều.

Tôi thường phải chạy quanh nhà để theo sát lũ trẻ và việc ấy không khác gì những bài luyện tập thể chất vất vả. Ngoài ra, tôi cũng rất chú tâm tới chế độ ăn của mình. Tôi là người ăn chay và thường tự mình chuẩn bị bữa ăn của bản thân, tôi cũng có những chế độ dinh dưỡng phù hợp với cơ địa của mình để giúp tôi nhanh chóng có được vóc dáng như ý".

Bí mật của những người mẫu đã sinh 8 con vẫn có dáng vạn người mê - 2

Chia sẻ về bí quyết giữ dáng sau những lần sinh nở, người mẫu Irene Major cho biết cô luôn đặt ra những mục tiêu rất rõ ràng để bản thân có động lực "về dáng" (Ảnh: Daily Mail).

Irene Major cho biết chính cô cũng rất tự hào về vóc dáng của mình và không ngần ngại khoe ra vẻ đẹp hình thể của bản thân. Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, Irene Major cũng từng thử sức với ca hát khi đi thi "X Factor" (Anh) và từng có giai đoạn thành lập nhóm nhạc để đi biểu diễn.

Irene và chồng của cô đã quen nhau khi doanh nhân Sam Malin đang trong một chuyến công tác tới Cameroon, khi ấy, cô Irene đã là một người đẹp có tiếng tại Cameroon.

Irene cho biết bản thân cô hoàn toàn có khả năng một mình chăm sóc cả gia đình mà không cần người hỗ trợ. Thực tế, trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại Anh, gia đình cô đã ở bên nhau và thực hiện nghiêm túc việc cách ly xã hội, họ hoàn toàn không có người giúp việc nào trong nhà.

"Tôi từng là người chị lớn trong nhà, chịu trách nhiệm chăm sóc cho các em nên tôi có nhiều kỹ năng trong cuộc sống gia đình. Những buổi tối cả nhà ở bên nhau, chúng tôi thường chơi các trò chơi hoặc cùng xem phim. Vợ chồng tôi cũng vẫn có thời gian để dành riêng cho nhau", Irene cho biết.

Bí mật của những người mẫu đã sinh 8 con vẫn có dáng vạn người mê - 3

Irene cho biết bản thân cô hoàn toàn có khả năng một mình chăm sóc cả gia đình mà không cần người hỗ trợ (Ảnh: Daily Mail).

Bí mật của những người mẫu đã sinh 8 con vẫn có dáng vạn người mê - 4

Thực tế, trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại Anh, gia đình cô đã ở bên nhau và thực hiện nghiêm túc việc cách ly xã hội, họ hoàn toàn không có người giúp việc nào trong nhà (Ảnh: Daily Mail).

Irene thừa nhận rằng thoạt tiên, cô không hề có ý định sinh nhiều con như vậy khi mới bước vào hôn nhân. Sau khi sinh người con gái đầu - Samantha (hiện 22 tuổi), phải tới 7 năm sau, Irene mới có người con gái thứ hai - Lulu-Marie (hiện 14 tuổi).

"Những đứa trẻ sau đó cứ tiếp tục ra đời rất dễ dàng, bọn trẻ chơi với nhau hòa hợp, chúng tôi thu xếp được ổn thỏa mọi việc mỗi khi gia đình có thêm thành viên mới. Ngay cả hiện tại, tôi cũng không cảm thấy ngại ngần nếu lại sinh thêm con. Cha mẹ tôi có 9 người con. Tôi tin rằng con cái là phước lành. Con cái giúp tôi trẻ ra và cảm thấy mình may mắn khi được làm mẹ của chúng", Irene nói.

Cựu người mẫu Claudia Heffner Peltz sinh 8 người con và vẫn đẹp quyến rũ ở tuổi... 67

Sau lễ cưới của cậu con trai cả nhà Beckham - Brooklyn Beckham, công chúng sửng sốt trước sắc vóc của mẹ cô dâu - một cựu người mẫu đã trải qua... 8 lần sinh nở vẫn trẻ đẹp, gợi cảm đáng ngưỡng mộ ở tuổi... U70.

Thực tế, doanh nhân tỷ phú Nelson Peltz đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ trước khi đến với bà Claudia Heffner Peltz, một cựu người mẫu. Hai ông bà có 8 người con chung, nữ diễn viên Nicola Peltz là con gái út của ông bà, Nicola vừa tổ chức hôn lễ với Brooklyn trong tháng 4 này.

Bí mật của những người mẫu đã sinh 8 con vẫn có dáng vạn người mê - 5

Sau lễ cưới của cậu con trai cả nhà Beckham - Brooklyn Beckham, công chúng sửng sốt trước sắc vóc của mẹ cô dâu - cựu người mẫu Claudia Heffner Peltz (Ảnh: Vogue).

Sau hôn lễ, rất nhiều người muốn biết thêm thông tin về mẹ của cô dâu, một người phụ nữ đẹp "không tuổi", sống trong sự giàu có đáng nể nhưng luôn giữ cho mình một đời sống kín đáo, riêng tư.

Sau khi từ giã sự nghiệp người mẫu để bước vào cuộc hôn nhân với ông Nelson Peltz, bà Claudia dành nhiều thời gian cho cuộc sống gia đình.

Sau nhiều thập kỷ gắn bó trong hôn nhân, vợ chồng ông bà Peltz vẫn đang đồng hành bên nhau trong những năm tháng tuổi già, cùng chứng kiến những bước trưởng thành mới của con cái.

Không có nhiều thông tin được tiết lộ về xuất thân và học vấn của bà Claudia, bà cũng không sử dụng mạng xã hội, nhưng thi thoảng, bà có xuất hiện trong các đăng tải ảnh của con gái, công chúng luôn ngưỡng mộ vẻ đẹp của bà Claudia và cô con gái Nicola.

Dù gia đình nhà Peltz đông thành viên, nhưng họ cùng thống nhất về phong cách sống đề cao sự riêng tư. Người nhà Peltz không sử dụng mạng xã hội để trưng trổ sự giàu có hay các sự kiện của gia đình. Vì vậy, thực tế có rất ít thông tin về các thành viên của nhà Peltz cũng như cuộc sống của đại gia đình đông thành viên này.

Bí mật của những người mẫu đã sinh 8 con vẫn có dáng vạn người mê - 6

Bà Claudia Heffner Peltz thời trẻ trong một bức ảnh quảng cáo (Ảnh: Daily Mail).

Sự xuất hiện của bà Claudia trong hôn lễ của con gái gây ấn tượng mạnh. Vẻ đẹp của người phụ nữ 67 tuổi khiến tất cả đều phải choáng ngợp. Giờ đây, mọi người đã hiểu vẻ đẹp của Nicola chính là do thừa hưởng từ người mẹ của mình.

Bà Claudia từng là người mẫu thời trang hồi thập niên 1980, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, bà bất ngờ giải nghệ để kết hôn với ông Nelson Peltz. Sau khi kết hôn, bà bận rộn với cuộc sống gia đình và lựa chọn hoàn toàn rút lui khỏi các hoạt động trong showbiz, bà sống kín tiếng và dành toàn tâm toàn ý cho gia đình kể từ đó.

Bí mật của những người mẫu đã sinh 8 con vẫn có dáng vạn người mê - 7

Bà Claudia Heffner Peltz bên con gái - nữ diễn viên Nicola Peltz (Ảnh: Daily Mail).

Bí mật của những người mẫu đã sinh 8 con vẫn có dáng vạn người mê - 8

Bà Claudia Heffner Peltz (ngoài cùng bên trái) trong một bức ảnh chụp với chồng và con gái út (Ảnh: Daily Mail).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bí mật của những người mẫu đã sinh 8 con vẫn có dáng "vạn người mê"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO