Bị mắng 'bênh nghệ sĩ ăn tiền từ thiện', Bảo Anh nói gì?

27/08/2021 21:18

Việc Bảo Anh phát ngôn đúng thời điểm nhạy của showbiz đã gây ra không ít tranh cãi.

Gần đây, showbiz Việt liên tục phủ thị phi khi các nghệ sĩ bị réo tên vào ồn ào thiện nguyện. Theo đó, loạt tên tuổi như Hoài Linh, Thủy Tiên, Trang Trần... và gần đây là Đàm Vĩnh Hưng bị một nữ đại gia đưa lên sóng, yêu cầu in sao kê minh bạch.

Trước sự việc, dàn sao lần lượt có động thái đáp trả. Thủy Tiên khóc nức nở, tuyên bố hết dịch sẽ mời ai thắc mắc tới ngân hàng cùng in sao kê.

Trang Trần và Đàm Vĩnh Hưng tỏ thái độ cứng rắn. Cựu mẫu mắng ngược người réo tên: "Chị Nổ tư cách gì mà đòi in sao kê?". Trong khi nam ca sĩ tuyên bố khởi kiện kẻ công kích ra tòa...

Giữa thời điểm nóng, Bảo Anh có bài đăng dài bàn luận về vấn đề từ thiện. Khiến cư dân mạng quan tâm đặc biệt là những lời ca ngợi người dám đứng ra làm từ thiện từ nữ ca sĩ.

Bị mắng bênh nghệ sĩ ăn tiền từ thiện, Bảo Anh nói gì?-1
Ca sĩ Bảo Anh.

"Làm từ thiện thì chưa có gì gọi là vĩ đại để tung hô, ngưỡng mộ, để đánh bóng tên tuổi. Từ thiện lẽ ra nên được xem là một điều bình thường trong cuộc sống. Nếu người làm từ thiện mà như 'sao buổi sớm', như 'lá mùa thu' thì đáng buồn biết bao.

Nhưng một người dám đứng ra vận động quyên góp từ thiện thì rất đáng ngưỡng mộ. Người làm từ thiện thì nhiều nhưng dám đứng ra vận động gây quỹ từ thiện thì rất ít", trích đoạn trong bài viết của Bảo Anh.

Bị mắng bênh nghệ sĩ ăn tiền từ thiện, Bảo Anh nói gì?-2
Đoạn chia sẻ khiến Bảo Anh vướng thị phi.

Bị mắng bênh nghệ sĩ ăn tiền từ thiện, Bảo Anh nói gì?-3
Bị mắng bênh nghệ sĩ ăn tiền từ thiện, Bảo Anh nói gì?-4
Cư dân mạng công kích Bảo Anh.

Nói về lý do ngưỡng mộ những người dám đứng ra vận động quyên góp từ thiện, Bảo Anh cho biết: "Họ làm được một điều mà tôi chưa bao giờ đủ tâm, đủ can đảm và đủ tầm để dấn thân".

Cô cầu chúc cho những người dám đứng lên làm từ thiện nhiều sức khỏe, vững tâm theo đuổi lý tưởng cao đẹp và được mọi người ghi nhận.

Dù không nhắc đích danh ai trong bài đăng, song những câu từ xuất hiện đúng thời điểm nhạy cảm đã vô tình đưa nữ ca sĩ vào thị phi.

Bên cạnh ý kiến đồng tình, một số cư dân mạng tỏ ra khó chịu, công kích tình cũ Hồ Quang Hiếu. Họ cho rằng cô đang bênh vực đàn anh, đàn chị đồng nghiệp đứng ra quyên góp từ thiện và đang gặp điều tiếng.

Bị mắng bênh nghệ sĩ ăn tiền từ thiện, Bảo Anh nói gì?-5Bị mắng bênh nghệ sĩ ăn tiền từ thiện, Bảo Anh nói gì?-6Bị mắng bênh nghệ sĩ ăn tiền từ thiện, Bảo Anh nói gì?-7Bị mắng bênh nghệ sĩ ăn tiền từ thiện, Bảo Anh nói gì?-8
Chia sẻ đầy đủ của Bảo Anh.

Trước những tranh cãi, Bảo Anh mới đây lên tiếng phân trần. Nữ ca sĩ cho rằng nhiều người không đọc kỹ đã mặc định, suy diễn, quy chụp cô bênh vực nghệ sĩ đồng nghiệp, ủng hộ ăn chặn từ thiện, ủng hộ việc không kê khai minh bạch.

"Cho tôi hỏi là chỗ nào tôi viết những điều này? Xin làm ơn đưa ra dẫn chứng. Tôi chỉ ngưỡng mộ và ủng hộ những người hội tụ những yếu tố tôi đã viết rất rõ ràng, phải đúng và đầy đủ như vậy.

Tôi đưa ra quan điểm về một khái niệm, không dám lên tiếng phê bình, ủng hộ, bênh vực một cá nhân cụ thể nào. Nếu có tôi sẽ viết tên ra, bạn đừng suy diễn rồi áp đặt điều đó lên cho tôi.

Tôi viết điều mình nghĩ, không phải điều các bạn đang hóng drama muốn nghe đâu. Tôi cũng cảm ơn những người dành thời gian đọc kỹ và có sự đồng cảm với tôi", Bảo Anh nhắn nhủ.

Bị mắng bênh nghệ sĩ ăn tiền từ thiện, Bảo Anh nói gì?-9Bị mắng bênh nghệ sĩ ăn tiền từ thiện, Bảo Anh nói gì?-10
Bảo Anh phủ nhận những gì dân mạng quy chụp cho cô.

Lam Hà

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị mắng 'bênh nghệ sĩ ăn tiền từ thiện', Bảo Anh nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO