Bị Lý Tiểu Lộ 'cắm sừng' vố đau, Giả Nãi Lượng vẫn mộng ngày tái hợp?

01/07/2021 15:15

Nhiều người hâm mộ vẫn ủng hộ Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ quay trở lại bên nhau.

Mới đây, Giả Nãi Lượng chia sẻ một bức ảnh đời thường lên Weibo cá nhân với dòng chữ: "Vận động nào".

Nhiều cư dân mạng dành lời khen cho ngoại hình ngày một trẻ trung, điển trai của nam diễn viên. Bước sang tuổi 37, tài tử họ Giả thường xuyên thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài nam tính, rắn rỏi.

Trước đó, ngôi sao phim Vẫn Cứ Thích Em đăng tải hình ảnh 3 chiếc bánh trên MXH, khiến khiến khán giả liên tưởng tới hình ảnh "1 nhà 3 người". Đồng thời, tin đồn anh tái hợp Lý Tiểu Lộ được lan truyền chóng mặt.

Bị Lý Tiểu Lộ cắm sừng vố đau, Giả Nãi Lượng vẫn mộng ngày tái hợp?-1
Giả Nãi Lượng ngày càng trẻ trung, điển trai sau khi ly hôn

Bị Lý Tiểu Lộ cắm sừng vố đau, Giả Nãi Lượng vẫn mộng ngày tái hợp?-2
Bức tranh vẽ 3 chiếc bánh khiến khán giả liên tưởng tới hình ảnh "1 nhà 3 người" 

Tháng 6/2020, truyền thông đặt ra nghi vấn Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ tái hợp sau scandal ngoại tình ồn ào. Anh thường xuyên bị bắt gặp tại nhà riêng của Lý Tiểu Lộ để chăm sóc và chơi cùng con gái Điềm Hinh.

Thời điểm đó, phòng làm việc của Giả Nãi Lượng cho biết: "Chúng tôi không tiện chia sẻ nhiều về việc riêng của nghệ sĩ. Nhưng dù có xảy ra việc gì Giả Nãi Lượng cũng là người làm cha, có trách nhiệm với Điềm Hinh. Sắp tới, anh ấy sẽ tiến vào đoàn phim vì vậy hy vọng có nhiều thời gian ở bên cạnh con gái hiện tại".

Bị Lý Tiểu Lộ cắm sừng vố đau, Giả Nãi Lượng vẫn mộng ngày tái hợp?-3

Kể từ sau khi ly hôn Lý Tiểu Lộ, đời tư của Giả Nãi Lượng được công chúng rất quan tâm. Trước đó anh cũng vướng nghi án vào chung khách sạn với nữ diễn viên trẻ Kim Thần song đã lên tiếng phủ nhận.

Gần đây nhất, Giả Nãi Lượng bị đồn có con với nữ diễn viên Vương Tử Văn, anh cũng buộc phải lên tiếng đính chính. Riêng với tin đồn tái hợp vợ cũ, nam diễn viên im lặng không chia sẻ thêm.

Bị Lý Tiểu Lộ cắm sừng vố đau, Giả Nãi Lượng vẫn mộng ngày tái hợp?-4

Về phía Lý Tiểu Lộ, khi được cư dân mạng bày tỏ mong muốn sớm tái hợp, cô đáp trả: "Cảm ơn, tôi và con gái sống vẫn rất tốt".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị Lý Tiểu Lộ 'cắm sừng' vố đau, Giả Nãi Lượng vẫn mộng ngày tái hợp?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO