Bị loại khỏi U22 Việt Nam, Hữu Thắng phủ nhận tin đồn vi phạm kỷ luật

20/05/2021 14:37

Tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng khẳng định anh bị loại khỏi U22 Việt Nam không phải vì lý do kỷ luật.

Nguyễn Hữu Thắng là một trong 4 cầu thủ phải chia tay U22 Việt Nam sau trận đấu tập với các đàn anh ở đội tuyển quốc gia. Việc loại tiền vệ của Viettel là quyết định đầy bất ngờ của ban huấn luyện, bởi cầu thủ này thể hiện rất ấn tượng trong các đợt tập trung.

Không ít người hâm mộ cho rằng Hữu Thắng phải rời U22 Việt Nam vì vi phạm kỷ luật, gặp gỡ người ngoài trong thời gian "cấm trại". Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2000 phủ nhận điều này và cho biết lý do phải chia tay các đồng đội là vấn đề thể lực.

Bị loại khỏi U22 Việt Nam, Hữu Thắng phủ nhận tin đồn vi phạm kỷ luật - 1

Hữu Thắng (áo trắng) thể hiện tốt trong những lần được triệu tập lên U22 Việt Nam.

"Thông tin về việc em rời khỏi đội tuyển U22 Việt Nam do vi phạm kỷ luật, gặp gỡ người ngoài đội trong thời gian dịch bệnh là không chính xác", Hữu Thắng cho biết.

"Trước khi chia tay, trợ lý HLV Kim Han-yoon có nói rất muốn gặp lại em trong đội U22 Việt Nam nên em càng cần phải nỗ lực tập thêm về thể lực để những ảnh hưởng của chấn thương không còn đeo bám".

CLB Viettel cho biết Hữu Thắng gặp chấn thương ở vòng 9 V-League 2021, trong trận gặp Bình Định. Cầu thủ 21 tuổi bị tụ máu ở hông và nghỉ thi đấu 3 tuần, sau đó được gọi lên đội tuyển U22 Việt Nam. Sau khi xem xét kết quả kiểm tra thể lực, ban huấn luyện U22 Việt Nam quyết định cho Hữu Thắng trở về CLB nghỉ ngơi và điều trị dứt điểm.

Ngoài Hữu Thắng, 3 cầu thủ khác phải chia tay U22 Việt Nam là Y Ê Li Ni Ê, Lý Trung Hiếu và Tẩy Văn Toàn. Theo thông báo của VFF, những cầu thủ này vẫn có thể được triệu tập trở lại ở những lần hội quân tiếp theo nếu thể hiện tốt về chuyên môn, đặc biệt là tinh thần thi đấu và khát khao cống hiến.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị loại khỏi U22 Việt Nam, Hữu Thắng phủ nhận tin đồn vi phạm kỷ luật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO