Bi hài vợ đi đánh ghen, chồng lại đánh vợ để bênh bồ

12/11/2021 07:56

Mục đích các chính thất đánh ghen để dằn mặt tình địch cũng là để “giữ chồng”. Thế nhưng không ít câu chuyện tréo ngoe chồng đánh vợ để bênh bồ. Nguyên nhân vì đâu?

Thời gian gần đây nhiều sự vụ đánh ghen xảy ra, nhưng điều lạ là khi chính thất đánh ghen để dằn mặt tình địch vừa để "giữ chồng" thì tréo ngoe là người đàn chồng lại đánh vợ để bênh bồ. Dư luận cách đây không lâu từng xôn xao trước clip đánh ghen của 2 người phụ nữ trước cổng tiệm tóc ở phố Đê La Thành (Hà Nội). Hai người phụ nữ túm tóc dính chặt nhau, xung quanh chỉ vài người. Trong số đó có người đàn ông mặc áo sơ mi xanh được cho là người chồng lao vào để gỡ hai người phụ nữ. Sau một hồi không thể nào gỡ nổi, người chồng đã đánh cô vợ. Người vợ đầu tóc rũ rượu bị chồng đánh đã quay sang chửi. Người chồng đã định đánh tiếp thì được người xung quanh can ngăn.

Sự việc người vợ đánh ghen ở huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) khi thấy chồng chở nhân tình cũng gặp phải cảnh tréo ngoe không kém. Khi phát hiện chồng chở người tình trên ô tô, người vợ đã trèo lên nắp capo nhằm chặn xe lại và muốn 2 người xuống xe. Người chồng không dừng lại mà thản nhiên di chuyển. Thậm chí, sau đó anh chồng cũng đã đánh vợ khiến vợ ngất phải nhập viện.

Bi hài vợ đi đánh ghen, chồng lại đánh vợ để bênh bồ-1

Thời gian gần đây những câu chuyện đánh ghen khi phát hiện chồng/ vợ ngoại tình xuất hiện nhiều hơn. Chỉ cần gõ từ khóa "chồng đánh vợ để bênh bồ" trên google là hàng loạt kết trả trả về với những clip đầy bi hài. Tình huống người vợ lâm vào tình thế ê chề khi bị chồng đánh để bênh bồ là không hiếm.

Phụ nữ cần biết yêu bản thân

Chuyên gia tâm lý Lê Thị Túy cho rằng, việc ngoại tình rồi đánh ghen xảy ra rất nhiều. Thế nhưng, đi đánh ghen lại để "chồng đánh vợ bênh bồ" thì cho thấy cách giải quyết cơn ghen tuông các bà vợ có vấn đề. Mục đích của người vợ đi đánh ghen có thể là muốn dằn vặt người tình của chồng, giữ chồng. Nhưng cách đánh ghen gay gắt, làm người chồng xấu hổ hay kinh sợ vì sự đáo để của vợ nhiều khi không giữ được chồng mà còn khiến vợ "mất cả chì lẫn chài", bản thân tổn thương nặng nề hơn.

Mỗi sự việc đều có lý do và chỉ có người trong cuộc mới biết chính xác nguyên do. Các vụ đánh ghen ở trên cho thấy một điều là người phụ nữ không biết yêu thương bản thân mình. Khi không yêu bản thân mình, không biết nâng niu bảo vệ giá trị tốt đẹp của bản thân, người vợ dễ có những hành động mù quáng.

Có những người vợ mù quáng tới mức ngay cả khi chồng coi mình như kẻ thù vẫn ghen khi chồng ngoại tình. Đi đánh ghen, họ bị chính chồng cùng bồ hợp sức đánh mà vẫn muốn giữ. Đó là biểu hiện của sự thiếu yêu thương bản thân. Người chồng không chỉ nhất thời đánh vợ để bênh bồ mà chỉ khi họ đã chán ghét quá mức mới xử xử vậy. Chỉ vì cố muốn giữ chồng mà nhiều người vợ không nhận ra điều đó.

Cũng có ý kiến cho rằng đánh ghen là để khẳng định vị thế của chính thất hơn bồ nhí. Nhưng mọi người cần hiểu, khi bị chồng đánh ngay trước mặt bồ và giữa thanh thiên bạch nhật, chính người vợ đó cũng chẳng danh giá mà nhục nhã ê chề chẳng kém. Chỉ vì một người đàn ông mà thảm hại trước bàn dân thiên hạ thực sự không đáng. Do đó, đánh ghen mà chồng lại đánh lại, tổn thương nhiều nhất chính là người vợ chứ không phải cô bồ. Người vợ không chỉ tổn hại về tình cảm mà cả danh dự, vị thế… Mọi người cần nhớ, ghen tuông mà làm cho tan nát để thỏa cơn giận thì chồng cũng chẳng còn mà gia đình cũng tan vỡ.

Theo chuyên gia tâm lý, khi phát hiện chồng ngoại tình đừng vội đánh ghen, quan trọng biết yêu bản thân. Người vợ cần tìm hiểu điều gì khiến mối quan hệ vợ chồng rạn nứt. Sau đó thẳng thắn trao đổi với chồng về việc mình nghi ngờ chồng "ăn chả" bên ngoài và khuyên chấm dứt quan hệ đó. Còn nếu người chồng vẫn "chứng nào tật nấy", người vợ xem xét tiếp tục gắn bó hay không?. Chị em cũng có thể tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm, chuyên gia tư vấn tâm lý. Việc níu giữ hay buông bỏ không có mẫu số chung, tùy theo hoàn cảnh. Và để tránh chồng ngoại tình, người vợ cần có biện pháp phòng, giữ chồng từ xa.

Theo Gia đình & xã hội

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bi hài vợ đi đánh ghen, chồng lại đánh vợ để bênh bồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO